Thời trang

Bảo Thy, Băng Di 'đụng hàng' váy ngắn khoe eo thon tại sự kiện

Khang Phạm
Chia sẻ

Xuất hiện tại sự kiện Bảo Thy tự tin diện váy ngắn với điểm nhấn ren táo bạo ở vòng một, khoe khéo vóc dáng cực sexy của mình.

Ngoài sự xuất hiện của Bảo Thy còn có sự góp mặt của nữ ca sĩ Băng Di. 2 người đẹp chọn cho mình bộ váy ngắn đính sequin gợi cảm với vòng một khoét sâu. Băng Di và Bảo Thy đều là những người bạn thân thiết của doanh nhân Helen Thanh Thảo. Nhân dịp, khai trương chi nhánh đầu tiên hai giọng ca ngọt ngào đã bớt chút thời gian tới tham dự.

Thời gian gần đây, giọng ca “Ngốc nghếch” cũng rất chăm chỉ khoe đường cong nóng bỏng bằng những bộ cánh ôm sát cơ thể. Đến với sự kiện lần này, cô nàng đã khiến cánh săn ảnh “bỏng mắt” vì mốt khoe nội y táo bạo của mình. Chắc hẳn đây chính là hình ảnh mà người đẹp sẽ hướng đến trong tương lai.

andy3536

Nữ ca sĩ vô cùng gợi cảm với mẫu váy ngắn khoe nội y gợi cảm. Bên cạnh đó chất liệu sequin đính kết chính là điểm thu hút ánh nhìn từ cô nàng Bảo Thy.

andy3539

Bảo Thy khoe vẻ đẹp xinh xắn của mình cùng màu son môi hồng nude nhẹ nhàng.

andy3532

Dù diện trang phục như thế nào thì Bảo Thy vẫn luôn xinh đẹp và quyến rũ trong trái tim của các fan hâm mộ.

andy3551

Băng Di cũng diện một mẫu đầm sequin ngắn cùng chiếc vòng choker cá tính. Bên cạnh đó, đường xẻ ngực sâu táo bạo cũng khoe được vòng 1 nóng bỏng của cô.

andy3544

Người đẹp cũng vô cùng xinh xắn không kém cạnh Bảo Thy khi xuất hiện. Mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất