Thời trang

Nhiếp ảnh gia người Việt thực hiện bộ ảnh quảng cáo cho Balmain

Lunggie
Chia sẻ

Nhiếp ảnh gia người Việt An Lê cùng nhà mốt Balmain thực hiện hình ảnh trong chiến dịch quảng bá mùa Thu-Đông 2018. Quần đạp xe đã trở lại, tạo nên một xu hướng hứa hẹn bùng nổ trong thời gian tới.

Bộ ảnh quảng bá cho Balmain được thực hiện bởi người Việt

Từng hợp tác với các siêu mẫu và diễn viên hàng đầu Hollywood như: Naomi Campbell, Lupita Nyong'o, Hailey Baldwin, Priyanka Chopra… nên việc nhiếp ảnh gia An Lê được một trong những nhà mốt lừng lẫy nhất nước Pháp Balmain mời tham gia tác nghiệp chiến dịch quảng bá mùa Thu-Đông 2018 là điều vô cùng dễ hiểu.

Bộ ảnh được thực hiện trong một nhà kho tại London, phô trương các thiết kế sắc nét mang hơi hướng vị lai và cảm hứng từ bộ phim điện ảnh kinh điển “The Fifth Element” với sự góp mặt của diễn viên điện ảnh - siêu mẫu Milla Jovovich.

Diễn viên điện ảnh / siêu mẫu Milla Jovovich trong buổi chụp với Balmain

An Lê là một cái tên vừa lạ vừa quen. Từ năm 2013 thì cái tên An Lê đã được chú ý đến khi vượt qua hơn 500 thí sinh trên toàn thế giới để nhận giải nhất của cuộc thi New Exposure do Tạp chí Vogue Mỹ cùng hãng Red và Bottega Veneta tổ chức.

Kể từ đấy đến nay, anh đã có nhiều bước tiến lớn trong sự nghiệp khi là nhiếp ảnh gia Việt Nam đầu tiên chụp bìa tạp chí Vogue hay có cơ hội cộng tác với hàng loạt siêu mẫu nói riêng và các ngôi sao hàng đầu thế giới như Naomi Campbell, Lupita Nyong'o, Hailey Baldwin, Priyanka Chopra…

Nhiếp ảnh gia tài năng An Lê.

Bộ ảnh quảng bá của Balmain được An Lê thực hiện

Tuy đang định cư và làm việc tại New York (Mỹ) nhưng An Lê vẫn dành thời gian thực hiện một số bộ ảnh thời trang tại Việt Nam và hợp tác với nhiều nhà thiết kế danh tiếng như Công Trí, Lý Quí Khánh…

Quần đạp xe càn quét trên khắp các sàn diễn thời trang nổi tiếng

Từng chỉ được xem là món đồ của những vận động viên thể thao nhưng mùa Hè năm nay, quần đạp xe chính là sự lựa chọn của những cô gái năng động, hiện đại.Các nhà mốt như Tommy Hilfiger, Nina Ricci, Off-White… đã đưa quần đạp xe vào bộ sưu tập với nhiều cách phối đồ khác nhau.

Với ưu điểm mang lại cảm giác thoải mái, biến đổi phong cách mới mẻ bởi vẻ đẹp thể thao pha lẫn sự gợi cảm, quần đạp xe là món đồ bạn không thể bỏ qua trong mùa Hè này.

Quần đạp xe có mặt trong các bộ sưu tập của các hãng thời trang từ đường phố đến cao cấp

Mùa hè năm nay, quần đạp xe đã quay trở lại và thể hiện sức hút chưa bao giờ “hạ nhiệt”. Món đồ này được nhiều sao Hollywood diện theo nhiều phong cách.

Kim Kardashian đã trở nên ấn tượng khi kết hợp chiếc quần đạp xe với áo trắng hai dây với điểm nhấn lá áo khoác đinh gai góc.

Kendall Jenner kết hợp quần đạp xe với áo lệch vai gợi cảm. Kendall khéo léo lựa chọn đôi cao gót quai mảnh và kính mát bản nhỏ .

Trước khi trở thành xu hướng như hiện nay, quần đạp xe từng là món đồ yêu thích của Công nương Diana vào năm 1995. Đối lập với hình ảnh thanh lịch, quý phái trong các sự kiện chính trị, khi xuống phố, công nương ưu tiên chọn trang phục thoải mái như quần đạp xe kết hợp với áo nỉ in logo và đi giày thể thao.

Quần đạp xe từng là món đồ yêu thích của Công nương Diana vào năm 1995.

Triệu Vy trẻ trung ở tuổi 42 sau khi giảm cân cấp tốc

Sau bao thời gian ở ẩn để giảm cân, Vào tối vừa qua, Triệu Vy tham dự sự kiện trao giải tại LHP Thanh niên First được tổ chức tại Thanh Hải (Trung Quốc). Trong bộ váy jeans cách điệu phần trước ngực, nữ diễn viên được khen trẻ đẹp, thanh tú. Nhiều người mô tả ở tuổi 42, cô không khác là bao so với thời điểm nổi tiếng nhờ Hoàn Châu cách cách.

Triệu Vy xinh đẹp ở tuổi 42

Trong nhiều năm trước đó, Triệu Vy liên tục gặp vấn đề về cân nặng. Chính cô cũng tủi thân khi đọc những bình luận chê sắc vóc của mình .Nhưng vài tháng gần đây, Triệu Vy xuất hiện với hình ảnh thon thả hơn hẳn. Cô tiết lộ sau thời gian ở ẩn, quá trình giảm cân đã đạt những kết quả bất ngờ. Bản thân cô tự tin hơn khi chọn lựa trang phục

Triệu Vy xuất hiện với hình ảnh thon thả hơn hẳn.

Hình ảnh Triệu Vy bên cạnh người hâm mộ. Tuy không còn tham gia đóng phim thường xuyên nhưng Triệu Vy vẫn xuất hiện đều trên phương tiện truyền thông

Chia sẻ

Bài viết

Lunggie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất