Thời trang

Bản tin làng Mốt thế giới: 'Người phụ nữ đẹp nhất trong đời' TT Donald Trump đóng cửa thương hiệu thời trang vì quá ế ẩm

Lunggie
Chia sẻ

Ivanka Trump- cô con gái rượu của Tổng thống Donald Trump chính thức tạm dừng dòng quần áo mang tên riêng của mình. Bên cạnh đó là những tin nổi bật của làng mốt thế giới 24h qua.

Ivanka Trump chính thức ngưng sản xuất dòng thời trang riêng của mình

Theo CNBC, Ivanka Trump, cô con gái cưng kiêm cố vấn cấp cao của cha cô là Tổng thống Donald Trump, đã đóng cửa thương hiệu thời trang Ivanka Trump vào hôm nay. Ivanka Trump từng được người cha quyền lực ca ngợi là 'người phụ nữ đẹp nhất trong cuộc đời của tôi'.

Tổng thống từng gây sốc với phát ngôn: “Nếu Ivanka không phải con gái tôi, có lẽ tôi sẽ hẹn hò với con bé”.

Dòng thời trang của cô con gái rượu của tổng thống Donald Trump

Cô từng rất thành công với thương hiệu của riêng mình

Phong cách thanh lịch của Ivanka

Cô luôn xuất hiện với phong thái giản dị và cô thường hay mặc những trang phục do chính mình sản xuất mỗi khi ra mắt công chúng

Thương hiệu Ivanka Trump được ra mắt vào năm 2014, nhưng sau này đã trở thành mục tiêu tẩy chay bởi những người phản đối chính sách của cha cô sau cuộc bầu cử tổng thống. Trong đó có hai nhà bán lẻ lớn tầm cỡ bên Mỹ là Nordstrom và Hudson's Bay, họ đã loại bỏ thương hiệu của cô ra khỏi trung tâm mua sắm vì doanh thu bán hàng kém .

Ivanka cho biết hôm nay rằng cô không chắc chắn liệu cô ấy có thể quay lại để kinh doanh thương hiệu được nữa vì cô giờ chỉ tập trung làm công việc trong chính phủ cùng với cha mình là tổng thống Donald Trump ở Washington.

Nhà thiết kế Victoria Beckham tung ra dòng sản phẩm mới

Lấy từ nguồn cảm hứng từ đám cưới người bạn Meghan Markle và hoàng tử Harry, nhà thiết kế Victoria Beckham đã vừa cho ra mắt dòng trang phục hoàng gia đến với các fan hâm mộ của cặp vợ chồng Harry & Meghan .

Nhà thiết kế cùng chồng là David Beckham tại đám cưới hoàng gia

Mẫu đầm vừa được tung ra của Victoria Beckham

Trang phục của Beckham không phải là trang phục duy nhất được ra mắt sau sự kiện của đám cưới mà trước đó nhà thiết kế lẫy lừng Stella McCartney cũng đang bán một số lượng hạn chế các bản sao trang phục của công nương Meghan với tông màu đen và trắng.

Người mẫu Anok Yai trở thành người mẫu da màu đầu tiên sau 20 năm mở màn cho show diễn của thương hiệu Prada.

Người mẫu Anok Yai tiếp bước “báo đen” Naomi Campbell, với vai trò người mẫu da màu mở màn cho Prada vào mùa trước, tiếp bước điều mà “báo đen” Naomi Campbell đã thực hiện vào năm 1997. Cô gái 20 tuổi có thể xác định đây chính là thời điểm mà sự nghiệp của cô sẽ thay đổi mãi mãi.

Người mẫu Anok Yai

Anok Yai lớn lên ở New Hampshire, theo dõi các chương trình truyền hình về người mẫu và các tạp chí thời trang nhưng chưa từng nghĩ đến chuyện mình sẽ trở thành một phần trong ngành công nghiệp này

Yai đã củng cố vị trí của mình trong thế hệ của các người mẫu mới, những người đang dẫn đầu sự thay đổi trong ngành thời trang.

Chia sẻ

Bài viết

Lunggie

Tin mới nhất