Thời trang

Bạn thân H'Hen Niê có thể bị loại ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trước 'vòng gửi xe' vì vi phạm điều khoản này

Tiểu Bối
Chia sẻ

Trước khi đặt bút đăng ký tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, bạn thân H'Hen Niê là người đọc hết, đọc kỹ thể lệ tham gia cuộc thi năm nay hơn bao giờ hết. Tuy nhiên không hiều vì lý do gì cô vẫn xuất hiện tại vòng bình chọn online.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đang diễn ra vòng bình chọn online. Dựa vào thông tin thí sinh cung cấp nhiều khán giả tỏ ra khó hiểu khi họ đã vượt quá số tuổi quy định nhưng vẫn chễm chệ xuất hiện trên fanpage để tham gia vòng bình chọn online.

Chiếu theo thể lệ đăng ký dự thi năm nay, về độ tuổi các thí sinh được tham gia dự thi từ 18 đến 26 tuổi, tức có năm sinh từ 1993 đến 2001. Điều đó đồng nghĩa với việc các thí sinh từ 1992 trở về trước đều không thỏa quy chế.

Quy chế dự thi năm nay được ban tổ chức quy định khá rõ ràng.

Tuy nhiên trên thực tế vẫn có thí sinh vi phạm quy định này, đó là thí sinh H'Bella H'Đơk. Theo thông tin cung cấp của ứng cử viên này thì năm sinh là 1992, tức đã vượt 1 tuổi so với quy định. Cụ thể H'Bella H'Đơk sinh ngày 19/5/1992, đồng nghĩa cô đã bước sang tuổi 27 được 2 tháng, nhưng vẫn được ban fanpage cuộc thi update hình ảnh trong vòng bình chọn online.

H'Bella H'Đơk sinh cùng năm với đương kim Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê.

Sinh nhật của cô là 19/5, tức cô đã bước sang tuổi 27 được hai tháng.

Còn trường hợp của Á khôi Yến Nhi, hiện vẫn chưa rõ cô sinh tháng mấy.

Việc có thí sinh không đáp ứng được yêu cầu hay nói cách khác vi phạm quy chế dự thi năm nay vẫn được tham gia vòng bình chọn khiến nhiều khán giả khó hiểu. Chắc chắn khi đặt bút đăng ký tham gia, H'Bella H'Đơk là người đọc rõ quy chế dự thi hơn bao giờ hết. Nhưng dường như quy chế này đang bị thí sinh lẫn ban tổ chưc bỏ quên.

Nói về vấn đề tuổi tác, một khán giả phân tích: “Hiện nay Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới đã quy định lại độ tuổi của thí sinh, tăng thêm một tuổi so với trước kia, tức từ 18 -28 tuổi. Tuy nhiên các thí sinh cần ý thức đây là cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam không phải Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Huống hồ gì trong thể lệ dự thi đã ghi rõ độ tuổi. Vì thế việc đem một cuộc thi trong nước mang ra so sánh với thế giới là quá khập khiễng. Hơn hết thí sinh cần tôn trong quy định của ban tổ chức. Và ngược lại ban tổ chức cần tôn trọng những quy định do mình đặt ra”.

Một tài khoản facebook lại có cái nhìn ở một khía cạnh khác khi cho rằng “Đây là nước cờ truyền thông của ban tổ chức. Dù biết lố tuổi nhưng để thu hút truyền thông nên cuộc thi sẵn sàng vượt rào. Song để những thí sinh này được đi tiếp thì còn là một dấu chấm hỏi lớn”.

Được biết sau vòng bình chọn online, các thí sinh sẽ trải qua vòng casting trực tiếp. Từ đó mới xác định được gương mặt nào được chính thức gia nhập đường đua trở thành người kế nhiệm H'Hen Niê. Liệu H'Bella H'Đơk có bị loại ở vòng casting, hoặc tồi tệ hơn sẽ không được tham gia casting?

Trước đó, Á quân chinh phục Hoàn mỹ - Phương Vy là thí sinh vi phạm điều “Chưa qua phẫu thuật thẩm mỹ hoặc chuyển đổi giới tính”, nên đã bị ban tổ chức loại tức khắc.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Bối

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất