Thời trang

Bạn sẽ phải ghen tỵ với quyền lợi siêu hấp dẫn của Top 3 Miss Ngôi Sao Thời Trang 360mobi

T.H
Chia sẻ

Đúng như những gì đã thông báo trước, Top 3 sẽ có những cơ hội siêu hấp dẫn thể hiện bản thân qua những hoạt động của ban tổ chức như chụp hình thời trang cùng NTK và Photographer nổi tiếng, pose những dáng độc đáo nhất và hoạt động, live streaming, phỏng vấn…

Cơ hội trở thành chiến binh của team Lan Khuê!

lankhue

Top 3 Miss Ngôi Sao Thời Trang 360mobi sẽ có cơ hội được gặp gỡ chị đẹp Lan Khuê - vị HLV quyền lực của The Face Việt Nam. Kỹ năng catwalk, pose dáng cực chất và kinh nghiệm tham gia nhiều cuộc thi của Lan Khuê sẽ là những bài học bổ ích cho các thí sinh lọt vào Top 3. Lan Khuê sẽ mang đến cho các bạn lời khuyên hữu ích để có được tinh thần và sức khỏe tốt nhất trước thềm chung kết.

Đặc biệt, Lan Khuê được biết đến với một chân dài có gu thời trang đẹp, phong độ ổn định và luôn cập nhật cũng như đón đầu nhiều xu hướng mới nên việc top 3 được “chị đẹp” chia sẻ kinh nghiệm, tư vấn về thời trang là điều sẽ khiến bạn vô cùng thích thú.

nstt1

Chạm tay đến những shoot hình thời trang đẹp như mơ!

Theo thông tin bên lề, ngoài việc được gặp gỡ và giao lưu với HLV Lan Khuê, top 3 còn có cơ hội thể hiện mình qua những shoot hình thời trang chuyên nghiệp, khoác lên mình BST của 1 trong những NTK có tên tuổi trong làng thời trang hiện nay. Bí mật này hiện vẫn chưa được tiết lộ, hãy cùng chờ xem nhé!

nstt3

Còn điều gì hấp dẫn đang chờ đợi top 3?

Top 3 sẽ trở thành gương mặt đại diện cho các game thủ Ngôi Sao Thời Trang 360mobi tham gia vào các sự kiện, chương trình do Nhà Phát hành tổ chức. Bên cạnh đó, 3 cô nàng xuất sắc nhất còn được tài trợ toàn bộ chi phí di chuyển, ăn ở, chụp ảnh, quay clip… tại TP Hồ Chí Minh trong 3 ngày.

nstt2

Chưa dừng lại ở đó, các người đẹp còn được nhận giải thưởng bằng tiền mặt và cúp lưu niệm của chương trình. Hình ảnh top 3 sẽ phủ sóng rộng rãi tại các buổi nói chuyện, phỏng vấn và xuất hiện trên các phương tiện truyền thông báo đài.

Những gương mặt tiềm năng tiếp theo của chương trình Miss NSTT đang dần lộ diện

389-2 389 406-2 406 806 866 874-2 907-1 907 1115-1 1179 1201

Thông tin chi tiết cuộc thi tại http://ngoisao.360mobi.vn/miss

Cùng Saostar điểm qua các gương mặt đang nổi bật trong đợt đăng kí đầu tiên nhé!

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất