Thời trang

Bạn sẽ 'đổ đứ đừ' với 9 sản phẩm làm đẹp cực xinh, giá lại yêu này!

Tấm
Chia sẻ

Đẹp từ chất lượng tới hình thức và giá cả thế này thì làm sao mà không "yêu" cho được đúng không các cô gái!

1. Son dưỡng I want Chu Holika (150-180.000 VNĐ)

Mùi thơm như kẹo ngọt cộng với thành phần dưỡng ẩm cao giúp dưỡng môi mềm mại và chống thâm hiệu quả khiến son dưỡng “cặp đôi” của Holika trở thành 1 trong những sản phẩm đáng sắm nhất đầu năm nay.

Sở dĩ gọi là son cặp đôi bởi nó gồm 2 thỏi son dành cho nam và nữ đi theo cặp. Sản phẩm thú vị này có 4 mùi: Strawberry Smoothie, Milky Soda, Cherry Coke và Mojito. Ngay từ thiết kế của I want Chu đã rất bắt mắt với hình bộ râu trên thỏi son nam và đôi môi đối với thỏi son của nữ.

2. Wet n Wild Mega Cushion Contour (140.000 VNĐ)

Cushion đã chứng minh sức mạnh của nó khi liên tục xâm lấn từ kem nền sang phấn má và bây giờ là cả tạo khối. Phấn nước tạo khối của Wet n Wild có chứa vitamin E và B5 giúp cấp ẩm cho làn da và mang đến hiệu quả tạo khối vô cùng tự nhiên, mịn mượt vô cùng.

3. Beauty blender Evie (615.000 VNĐ)

Cuối 2016, khi các tín đồ làm đẹp còn đang ngất ngây với mút trang điểm silicon trong suốt thì đầu 2017, một sản phẩm mới đã “nhăm nhe” chiếm vị trí này. Đó là miếng mút silicon đến từ Evie.

Sản phẩm này hội tụ mọi thế mạnh như thiết kế 2 đầu dễ tán cả những góc nhỏ trên gương mặt, bề ngoài lấp lánh sang chảnh, không thấm kem nên vô cùng tiết kiệm và chất liệu silicon y tế cao cấp.

4. Sephora Collection Micellar Cleansing Water (205.000 VNĐ)

Sephora đã đi đầu trong việc thêm thành phần than hoạt tính vào nước tẩy trang. Điều này giúp sản phẩm tẩy trang sạch sâu hơn, đánh bay bụi bẩn trên da một cách hữu hiệu nhất.

5. Missha Rolling Heart Ball Blusher (580.000 VNĐ)

Hộp má hồng chứa những viên trái tim nhỏ siêu yêu sẽ đốn tim bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sản phẩm này có 3 gam màu: hồng, hồng đào và hồng tím rất phù hợp với style trang điểm ngọt ngào sẽ lên ngôi trong năm 2017 này.

6. Maybelline The Falsies Push Up Drama (180.000 VNĐ)

Dòng mascara dạng cọ cong đem lại hiệu ứng đặc biệt giúp mi cong và dài hơn. Sản phẩm này có thiết kế vỏ ngoài trông sang chảnh và chắc chắn hơn nhiều so với mascara khác cùng hãng.

Không lem, không trôi, không vón cục và tạo nên hàng mi ấn tượng chính là những yếu tố giúp sản phẩm này nhận được sự yêu thích của nhiều tín đồ làm đẹp khắp nơi.

7. Revlon Ultra HD Gel Lipcolor (205.000 VNĐ)

Theo dự đoán của nhiều chuyên gia, năm 2017 sẽ là năm “thất thủ” của son lì và thay thế vị trí của nó sẽ là son bóng. Thế nên gợi ý dành cho bạn là thỏi son bóng của Revlon. Bảng màu gồm 15 sắc thái và thành phần đặc biệt giúp son lên màu cực tiệp, bóng ẩm vô cùng tự nhiên.

8. Innisfree Eye Contouring Stick (180-200.000 VNĐ)

Bút đa năng kẻ mắt - tạo khối của Innisfree là dòng sản phẩm mới của hãng mỹ phẩm này. Đúng như tên gọi, nó có 2 đầu với chức năng rất phong phú: tạo khối sống mũi, tạo khối má, kẻ mí mắt hay kẻ lông mày.

9. Too Cool For School Dinoplatz Green Tea Blotting Papers (185.000 VNĐ)

Khác biệt làm nên sự đặc biệt của giấy thấm dầu trà xanh Too Cool For School chính là bông phấn đi kèm. Bông phấn này có một mặt dính giúp bạn lấy giấy thấm dầu một cách dễ dàng. Ngoài ra, giấy thấm dầu cũng được làm từ thành phần chính là lá trà xanh nổi tiếng thanh lọc da hiệu quả.

Chia sẻ

Bài viết

Tấm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất