Thời trang

Bận rộn dự show ở Paris, Châu Bùi, Decao, Kelbin vẫn mải miết sắm 'núi' hàng hiệu đắt đỏ

M.N
Chia sẻ

Được mệnh danh là những tín đồ thời trang thực thụ, dù đang tham dự show tận trời Tây nhưng Decao, Châu Bùi, Kelbin Lei vẫn dành thời gian đi sắm sửa loạt hàng hiệu khủng, giá chục triệu khiến người khác nhìn vào không ngớt ganh tỵ.

Tự nhận mình là một Gucci Gang - tín đồ ruột của Gucci, mới đây nhất, Decao đã đăng tải lên trang cá nhân đoạn story có thể khiến bất cứ tín đồ thời trang nào cũng phải hét lên sung sướng. Trong đó, anh chàng cùng bạn gái được vây quanh bởi các túi xách, hộp quà, túi đựng quần áo của nhà mốt nổi tiếng. Có thể khẳng định rằng, cả hai đã không bỏ qua cơ hội được shopping tại kinh đô thời trang Paris của thế giới.

Cách đó không lâu, Decao cũng đưa lên trang cá nhân bức ảnh mình đang diện áo sweater thêu họa tiết của hãng, cùng kính mát gọng tròn thời thượng.

Đôi ugly shoes - giày xấu xí của Gucci, cũng là một trong những món đồ anh chàng mua được.

Được biết, đôi giày có tên Gucci Apollo này là một items đang rất được lòng giới mộ điệu. Tuy có mức giá đắt đỏ, gần 19 triệu đồng, nhưng kiểu giày này được rất nhiều sao Việt săn lùng, có thể kể đến những cái tên như: Sơn Tùng, Đức Phúc, Erik.

Không kém cạnh người yêu, Châu Bùi cũng nhanh chóng sắm sửa cho mình mẫu túi đeo chéo, có khóa hình đầu mèo của Gucci.

Cô nàng cực kì yêu thích items này, liên tục chưng diện trong suốt chuyến đi Paris.

Một “con cưng” khác được Châu Bùi bổ sung cho bộ sưu tập hàng hiệu của mình là đôi boots đỏ, đen của thương hiệu United Nude.

Có thiết kế sang chảnh, thời thượng, nhưng đôi giày chỉ có mức giá tầm hơn 5 triệu đồng, một con số phải chăng so với những mòn đồ “tiền tạ, tiền tấn” mà cô nàng từng sắm sửa.

Ngoài ra, là gương mặt đại diện cho H&M tại Việt Nam, Châu Bùi được vinh dự là những người đầu tiên sở hữu các món đồ mới nhất của hãng.

Không bỏ qua cơ hội, nàng hot girl nhanh chóng bổ sung chiếc áo cardigan dáng dài, in họa tiết màu sắc nổi bật vào tủ đồ của mình. Mẫu thiết kế nằm trong bộ sưu tập thu, đông 2018, vừa được trình làng cách đây ít ngày.

Kelbin Lei cũng là một trong những gương mặt đại diện của H&M tại Việt Nam. Đúng với sở thích cá nhân, anh chàng cũng có cho mình một chiếc áo sweater chất liệu len với các mảng màu trẻ trung.

Đôi Balenciaga Triple S gây bão suốt từ cuối năm 2017 đến nay cũng được Kelbin bổ sung vào bộ sưu tập “con cưng” của mình. Được biết, giá thành của items này vào khoảng 18 -25 triệu đồng tùy theo phiên bản, màu sắc.

Chàng stylist diện món phụ kiện này với một set đồ full đen khi dạo phố Paris, khiến tín đồ thời trang thích thú.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin mới nhất