Thời trang

'Bạn gái tin đồn' Soobin Hoàng Sơn chăm chỉ khoe thân hình sexy dù chỉ cao 'ba mét bẻ đôi'

Phi Long
Chia sẻ

Mặc dù chiều cao khiêm tốn, song bạn gái tin đồn của giọng ca "Phía sau một cô gái" lại có thân hình cân đối, nóng bỏng cùng gương mặt xinh như búp bê.

Bạn gái tin đồn của Soobin Hoàng Sơn nhận được nhiều lời khen ngợi vì có diện mạo xinh đẹp như búp bê, phong cách gợi cảm.

Thân hình nóng bỏng, tư thế, biểu cảm khi chụp ảnh của cô nàng không thua kém người mẫu.

Cô gái bị đồn là người yêu mới của Soobin tên thật là Hạnh Nguyên. Dù không hoạt động trong giới giải trí, cô vẫn có nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm không thua kém hot girl.​

Cô nàng luôn biết cách khai thác triệt để lợi thế hình thể trong những shoot hình bikini.

Tuy sở hữu “chiều cao có hạn”, khoảng 1,55m nhưng cô nàng vẫn thu hút mắt nhìn nhờ làn da trắng hồng, diện mạo xinh đẹp và khả năng phối đồ có gu.

Vóc dáng chuẩn, thân hình quyến rũ, thần thái gương mặt… khiến cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh “thôi miên” người nhìn. Thậm chí cô vẫn không ngần ngại khoe ảnh nude trên trang cá nhân của mình.

Ở đời thường, cô thường chọn trang phục để phô diễn vẻ gợi cảm, nóng bỏng của mình.

Trên trang cá nhân, Hạnh Nguyên thường xuyên khoe những bức ảnh đi du lịch đó đây, cuộc sống xa hoa, ngập tràn váy áo hàng hiệu tôn vóc dáng nóng bỏng.

Ngoài sắc vóc thì khuôn mặt khả ái xinh như búp bê của Hạnh Nguyên cũng là “thỏi nam châm” hút mắt người đối diện.

Cô thường “thả rông” vòng một quá cỡ khiến người xem có thể “mất máu” bất cứ lúc nào. Để có nhan sắc “vạn người mê” cùng thân hình chuẩn như hiện tại cô đã phải ăn uống luyện tập khắt khe.

Hạnh Nguyên thường chọn những thiết kế tôn làn da và vòng một của mình. Gần đây thông tin Soobin Hoàng Sơn tay trong tay vào khách sạn cùng bạn gái tin đồn đã thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng. Nhiều fan nữ tỏ ra tiếc nuối khi thần tượng có tình mới.

Mặc dù chưa lên tiếng về tin đồn hẹn hò, nhưng những hình ảnh Soobin Hoàng Sơn và Hạnh Nguyên đăng tải trên instagram càng khiến khán giả khẳng định giọng ca “Phía sau một cô gái” đã có tình yêu mới.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin mới nhất