Thời trang

'Bạn gái' Sơn Tùng bê trang phục của NTK Việt duy nhất được tham dự Paris FW 2017 vào MV

Nhã Phong
Chia sẻ

Trong MV Nơi này có anh mới ra mắt công chúng của Sơn Tùng, Cara - nữ chính đóng cùng đã cuốn hút người xem không chỉ diễn xuất tự nhiên mà còn gây ấn tượng bởi style trẻ trung. Được biết, đa số trang phục cô mặc đều được thiết kế bởi Devon Nguyễn.

Hình ảnh của Cara xuất hiện từ từ sau mỗi cảnh quay cho tới khi vẻ đẹp trong sáng, hồn nhiên và trẻ trung được lộ diện hết. Chẳng kém cạnh Sơn Tùng, Cara cũng chỉn chu về phần phục trang được chọn mặc trong MV. Mỗi cảnh quay là một set đồ, vừa tạo nên sự đồng bộ, đẹp đôi khi sánh vai cùng Sơn Tùng vừa thể hiện được phong cách thời trang của cô nàng xinh đẹp. Cara làm rất tốt không chỉ về diễn xuất mà còn nhận được lời khen ngợi về style trẻ trung và đậm chất ngôn tình với bối cảnh được ghi hình tại Hàn đẹp lung linh.

Tuy nhiên, set đồ gây ấn tượng nhất cho người xem có lẽ là chiếc áo bomber với nhiều sắc màu nổi bật, đính kết từ các hạt sequins lấp lánh mix cùng chân váy ngắn khi Cara nằm sưởi nắng cùng Sơn Tùng tại sân bóng. Được biết, set đồ được thiết kế từ Devon Nguyễn - đại diện duy nhất của Việt Nam sẽ góp mặt tại Tuần lễ thời trang Paris được tổ chức vào tháng 3 tới.

Cara diện set đồ có sắc xanh làm tông màu chủ đạo. Cô chọn mix với dòng Feast của thương hiệu Biti's Hunter màu đỏ nổi bật.

Bản vẽ tay của chiếc khoác bomber với những mảng màu ấn tượng.

Đây là item được Devon Nguyễn lăng xê rất nhiều. Trên trang cá nhân của NTK, có rất nhiều những shoot hình thời trang được cô chia sẻ:

Street style sành điệu của Devon Nguyễn trong chiếc áo bomber jacket độc đáo.

Devon Nguyễn khoe vẻ cuốn hút trong thiết kế được đính kết từ rất nhiều hạt sequins và lông mềm mại.

Nói thêm về NTK Devon Nguyễn, cô có tên thật là Nguyễn Tú Diệp (SN 1987). Devon Nguyễn từng chia sẻ cô được Hội đồng thời trang London lựa chọn là đại diện Việt Nam tham dự Paris Fashion Week vào tháng 3. Nhà thiết kế sinh năm 1987 sẽ giới thiệu bộ sưu tập Dream & Reality. Các trang phục lấy cảm hứng từ những tác phẩm nghệ thuật Picasso từng được trình diễn tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu Đông được tổ chức vào tháng 11/ 2016 ở Hà Nội.

Devon Nguyễn từng tốt nghiệp Học viện Central Saint Martins - cái nôi của nhiều nhà thiết kế lớn trên thế giới như Alexander McQueen, John Galliano, Stella McCartney… Khi còn là sinh viên, Devon Nguyễn đã tham gia sản xuất hậu trường tại show diễn của Matthew Williamson Xuân Hè 2010, thuộc khuôn khổ Tuần thời trang London

Chiếc áo này cũng là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của Devon Nguyễn.

Không chỉ là một NTK tài năng, Devon Nguyễn còn vô cùng xinh đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất