Thời trang

Bạn gái Duy Mạnh U23 đụng hàng Bích Phương - Châu Bùi, ai đẹp hơn quả là bài toán khó

Quyền Chinh
Chia sẻ

Diện chiếc đầm hồng được thêu tay rực rỡ, bạn gái Duy Mạnh đẹp như công chúa khiến nhiều người mê đắm chẳng rời.

Là một trong những nam cầu thủ vừa tài năng lại còn điển trai, Duy Mạnh là cái tên khiến nhiều người chú ý trong đội tuyên U23 Việt Nam. Cùng với đó, cô bạn gái Quỳnh Anh cũng khá nổi tiếng vì vừa xinh xắn, đẹp đôi lại còn có gia thế khủng.

Sở hữu gương mặt thanh tú, làn da trắng ngần, Quỳnh Anh dễ dàng mặc đẹp bất cứ gì mình muốn. Bên cạnh đó, tủ đồ của cô còn có nhiều món hàng hiệu đắt giá, đủ khiến khán giả đặt danh xưng, yêu nữ hàng hiệu trong làng WAGs của Việt Nam.

Mới đây, cặp đôi lần nữa khiến cộng đồng mạng “thả tim” không ngớt khi xuất hiện trong một đám cưới của bạn thân. Nếu Duy Mạnh bảnh bao hết mức trong bộ vest đen lịch lãm thì Quỳnh Anh lại ngọt ngào trong chiếc đầm hồng mềm mại. Và cũng từ đây, showbiz Việt lại có dịp chứng kiến một màn đụng hàng “mới toanh”.

Tấm ảnh mới nhất của cả hai đang khiến cộng đồng mạng “dậy sóng”. Diện chiếc váy hồng nữ tính, ngọt ngào cùng túi Chanel đắt giá, Quỳnh Anh nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều khán giả.

Đây là một sáng tạo của NTK Tùng Vũ, bạn gái Duy Mạnh phối nó cùng hoa tai dáng dài và kẹp tóc xước, khá thời thượng.

Trước đó, mẫu váy này từng được Bích Phương chưng diện. Với nhan sắc ngọt ngào, kiểu tóc chẻ ngôi giữa nhẹ nhàng, thanh cảnh, cô nàng ngay lập tức thu hút sự chú ý của khán giả.

Châu Bùi lại toát lên vẻ lém lỉnh, thú vị cùng gương mặt sắc sảo của mình.

Từng đường kim, mũi chỉ được làm tay kì công đem lại giá trị cho trang phục.

Chia sẻ

Bài viết

Quyền Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất