Thời trang

Bạn gái 'cô Đẩu' Công Lý xinh đẹp đi thử áo dài một mình, phủ nhận tin kết hôn

Thảo Mai
Chia sẻ

Liệu rằng việc thử áo dài có phải là để chuẩn bị cho 1 đám cưới sắp đến của Công Lý và bạn gái hay chăng?

Chiều qua, nữ phóng viên Ngọc Hà bất ngờ xuất hiện tại showroom thời trang một mình mà không có sự xuất hiện của diễn viên Công Lý. Ngọc Hà cho biết cô vốn có mối quan hệ thân thiết với chuyên gia make-up và nhà thiết kế chủ shop thời trang, nên đã tới thử trang phục để tham dự buổi khai trương của anh.

Trước thắc mắc liệu có phải người đẹp nhân dịp này lựa chọn một số mẫu trang phục cho hôn lễ được cho rằng sắp diễn ra giữa cô và diễn viên Công Lý, Ngọc Hà cho biết: “Hà đơn thuần đến đây để thử áo dài cho buổi khai trương của người bạn. Còn đám cưới thì Hà vẫn chưa có kế hoạch gì, khi nào có quyết định gì chắc chắn Hà sẽ chia sẻ với khán giả”.

Ngọc Hà xinh đẹp trong chiếc áo dài cách tân màu hồng dâu ngọt ngào.

Cách đây không lâu, những hình ảnh Ngọc Hà xinh đẹp lộng lẫy trong bộ váy cưới được hé lộ khiến nhiều người đồn đại cô và diễn viên Công Lý sắp làm đám cưới, tuy nhiên cả hai người đều chưa lên tiếng xác nhận.

Lần thử áo dài này cô đi một mình không có Công Lý tháp tùng.

Tuy nhiên, Ngọc Hà phân trần không phải cô đi chuẩn bị trang phục cho đám cưới mà đơn giản chỉ là đến ủng hộ người bạn thân.

Cũng trong chiều qua, người đẹp top 15 Hoa hậu Việt Nam 2018 Phạm Ngọc Hà My cũng tới để thử một số trang phục áo dài cùng với Ngọc Hà.

Nữ sinh nổi tiếng vì từng được chọn để tặng hoa tổng thống Trump khoe vẻ đẹp dịu dàng nhưng không kém phần lộng lẫy với áo dài hoạ tiết độc đáo. Sau cuộc thi HHVN 2018, Hà My được yêu mến vì sở hữu vẻ đẹp khả ái giống với Hoa hậu thế giới người Việt Ngô Phương Lan.

Hà My cho biết sau khi cuộc thi kết thúc, cô được chào đón nồng nhiệt khi về thăm trường cũ - Học viện Ngoại giao. Người đẹp chia sẻ cô có ý định theo công việc ngoại giao chứ không lấn sân vào showbiz.

Chị em Huyền Thư - Thư Huyền cũng đến thử áo dài.

Dàn người đẹp khoe sắc trong những tà áo dài duyên dáng.

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất