Thời trang

Bạn đã có một chiếc White Shirt Dress trong tủ quần áo của mình chưa?

Nhã Phong
Chia sẻ

Chiếc đầm chemis – White shirt dress là một trong những must have items trong tủ đồ của các bạn trẻ mê thời trang.

Nó vừa có sự cổ điển và thanh lịch lại vừa cực kì dễ để kết hợp với các items khác để bạn tha hồ sáng tạo và phá cách. Thậm chí có hơn 10 cách để mặc white shirt dress với các style từ nữ tính, gợi cảm đến bụi bặm, phóng khoáng.

Mặc tank top hoặc 1 chiếc đầm ống ôm bên ngoài chiếc đầm chemise trắng của bạn

Sử dụng thắt lưng làm điểm nhấn.

Khoác thêm áo khoác bên ngoài white shirt dress.

Mặc cùng với váy da.

Mặc white shirt dress với quần short ngắn bên trong và không cài hàng nút bên dưới tạo thành 2 tà áo phóng khoáng.

Với White shirt dress, bạn cũng dễ dàng hơn trong việc chọn make up look để thống nhất concept từ trên xuống dưới. Trang điểm theo phong cách tự nhiên và đơn giản luôn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Vì không cần phải nhấn quá nhiều vào mắt, môi nên bạn cần đầu cho lớp nền của mình thật kĩ lưỡng để có được lớp make up thật trong và pure. Super BB Cushion Fresh Matte của Maybelline là một gợi ý hay cho bạn để có một make up look hoàn hảo mà không mất quá nhiều thời gian.

Phấn nước siêu mịn Super BB Fresh Matte Cushion có khả năng kiểm soát nhờn hiệu quả với công nghệ kiềm dầu cao cấp, đồng thời chứa 60% tinh chất dưỡng giúp cho da bạn được giữ ẩm tuyệt đối. Khi đánh lên da rất mịn, lì, không bị bóng dầu và khiến da bị xỉn màu. Độ che phủ hoàn hảo tuyệt đối nhưng vẫn mỏng, nhẹ. Có cả 2 format: Dewy và Matte.

Các sao Hollywood cũng đang lăng xê mốt white shirt dress nhiệt tình, bạn có thể thấy từ Rihanna, Emma Waston, Taylor Swift đến cả Gigi và Cara cũng cực khoái diện mốt này ra đường và ở bất cứ đâu lớp make up của họ trông thật hoàn hảo và matching với cả bộ.

Bạn có thể dễ dàng tìm mua những chiếc White Shirt Dress này bất cứ cửa hàng nào, các hãng high street như Zara, Top Shop, Mango… cũng đã nhập items này về ngập tràn rồi.

White Shirt Dress của Topshop:

White Shirt Dress của Zara:

White Shirt Dress của Mango:

Hoặc bạn cũng có thể tìm mua những mẫu white shirt dress có thiết kế đa dạng và phá cách hơn tại Under 400.

Nội dung hợp tác cùng tạp chí 2!

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất