Thời trang

Bạn có bao giờ nhìn thấy một cửa hàng Pop-Up Hermès 'cổ kính' và điềm tĩnh đến như thế này!

Khang Phạm
Chia sẻ

Khái niệm Pop-Up tuy khá lạ lẫm với thị trường thời trang Việt Nam, nhưng trên thế giới hình thức kinh doanh này đã được nhiều thương hiệu áp dụng và Hermès cũng không phải là ngoại lệ. Không chỉ thế, nhà mốt còn mang đến muôn vàn điều độc đáo thông qua cách sáng tạo concept riêng cho từng cửa hàng.

Hermès đặt Pop-up store của mình tại khu phố cổ Gion, Nhật Bản. Do nằm ở khu cổ kính như thế nên cách bày trí mặt tiền của thương hiệu cũng đơn giản đến lạ thường.

Có bao giờ bạn tưởng tưởng rằng một ngày nào đó sẽ chiêm ngưỡng một cửa hàng thời trang cao cấp nhưng lại vô cùng đơn giản và đậm nét cổ kính không? Câu trả lời là có đấy, bạn biết không thương hiệu Hermès đã làm được điều này khi mang cả một cửa hàng Pop-up của mình đến với thủ đô Kyoto Nhật Bản. Nếu theo suy nghĩ của nhiều người, nhãn hàng sẽ đặt “đứa con” của mình tại không gian cạnh các tòa cao ốc và trung tâm thương mại vô cùng hiện đại thì mọi người sẽ hoàn toàn nhầm to.

Thương hiệu đẳng cấp của Pháp một lần nữa chứng mình bản thân luôn đi đầu trong công cuộc đổi mới từng ngày, thông qua việc mở hẳn một Pop-up store dọc theo con phố Hanamikoji thuộc khu Gion. Một ngôi nhà cũ đã được Hermès sáng tạo trở thành cửa hàng với vẻ cổ kính đậm văn hóa Nhật, phía bên ngoài chỉ trang trí đơn giản bằng một chiếc màn bằng vải in logo của nhãn hàng kèm theo bảng tên thương hiệu.

Mặt ngoài của store Hermes tại Kyoto.

Tuy nhiên, đó chỉ là vẻ điềm tĩnh bên ngoài. Khi tiến sâu vào store Hermès bên trong, mọi người sẽ vô cùng ấn tượng vì không gian được thiết kế theo concept “cửa hàng giặt tẩy” siêu thời thượng cùng những khung gỗ đầy vẻ mạnh mẽ và cổ kính đậm nét văn hóa của Nhật. Không chỉ thế, với gam màu cam chủ đạo, Hermès đã tạo nên sự hòa quyện giữa 2 nền văn hóa truyền thống và hiện đại xoay quanh về làng nghề thủ công tại xứ sở mặt trời mọc nhằm mang đến không gian tuyệt vời nhất dành cho các khách hàng thân yêu của mình.

Có thể nói rằng những lần xuất hiện Pop-up store Hermès đều là khoảng thời gian khiến giới mộ điệu ngất ngây về tư duy sáng tạo đỉnh cao của thương hiệu này. Được biết, sự kiện sẽ kéo dài 9 tháng từ 3/11/2016 đến 31/7/2017.

Quang cảnh bên trong vô cùng thanh tĩnh và cổ kính với không gian truyền thống của Nhật Bản.

Ngay cả logo của thương hiệu cũng hòa quyện với không gian cổ kính tại đây.

Khi tiến sâu vào store Hermès bên trong, mọi người sẽ vô cùng ấn tượng vì không gian được thiết kế theo concept “cửa hàng giặt tẩy” siêu thời thượng cùng những khung gỗ đầy vẻ mạnh mẽ và cổ kính đậm nét văn hóa của người Nhật.

Khu trưng bày các món phụ kiện cũng vô cùng độc đáo và tinh tế bằng cách lồng ghép những thanh gỗ lại với nhau.

Đây được xem như một trong những cách tạo điểm nhấn cho concept “ngôi nhà giặt tẩy” mang tên Hermès.

Quả thật đây là một trong những Pop-up store có “1-0-2” của Hermès.

Nhưng trước khi đặt Pop-up store tại Kyoto, thương hiệu Hermès cũng từng gây ấn tượng với giới mộ điệu về tư duy sáng tạo của mình khi đến với các đất nước khác trên thế giới:

Hermès cũng mang cả một kiện hàng màu cam đến với  Hong Kong trong lần ra mắt trước đây.

Bên trong được ví như quầy bar mini vô cùng đẹp mắt.

Đây chính là những cửa hàng Pop-up của Hermès trên toàn thế giới.

Hermès cũng đã từng tổ chức Pop-up store tại Việt Nam với concept “Hộp quà nghệ thuật” trong chuyến vòng quanh thế giới của mình.

Cách bày trí vô cùng hiện đại với gam màu cam làm chủ đạo xuyên suốt khoảng không gian nơi đây.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin mới nhất