Thời trang

Bạn biết gì chưa, Kendall Jenner lấn sân chế tác trang sức rồi đó!

V.
Chia sẻ

Mới đây "át chủ bài" nhà Kardashian đã lấn sân vào ngành phụ kiện thời trang bằng cách tung ra dòng trang sức riêng của mình, sau khi thử sức nhiều lĩnh vực khác.

Lần này nàng mẫu Kendall đã bắt tay nhà thiết kế Ippolita Rostagno để thử nghiệm vai trò mới. Được biết Ippolita Rostagno là người đàn bà quyền lực trong ngành trang sức, vận hành cả “đế chế” mang tên chính mình: IPPOLITA.

Nếu bạn chưa biết, IPPOLITA là một trong thương hiệu có bề dày lịch sử tại Ý. Tính đến hiện tại, IPPOLITA đã xuất hiện 18 năm trên đời, ngày càng khẳng định vị thế khó thể lật đổ.

Chia sẻ của Ippolita Rostagno trên tài khoản thương hiệu, hầu hết giới mộ điệu rất vui mừng và trông chờ sự đột phá của Kendall trong dự án mới.

Theo lời Ippolita: “Chúng tôi đứng ngồi không yên vì tất bật chu toàn mọi công đoạn cho lần hợp tác này. Đối tác tôi ai khác ngoài Kendall Jenner. Do vậy, bạn đừng nghĩ mình có cơ hội thất vọng. Tư duy và mắt thẩm mỹ cô nàng nổi tiếng max level đấy.”

Còn W - tạp chí danh giá tiết lộ tuy nàng mẫu chân dài không phải là người duy nhất “làm nên chuyện” với IPPOLITA nhưng hình ảnh Kendall sẽ chiếm lĩnh mọi ngóc ngách IPPOLITA ngự trị. Được biết, bộ sưu tập gồm 80 mẫu trang sức đa dạng, có giá dao động $195 (4 triệu) đến $55000 (1 tỷ đồng).

Hãy xem trước khi bén duyên Kendall, IPPOLITA sở hữu “khách ruột” đình đám nào nhé:

Là nàng mẫu “nghiện” trang sức nổi tiếng thì dĩ nhiên Hailey Baldwin là cái tên không thể thiếu trong danh sách này rồi.

Còn Kendall thì sao? Dù Vogue đăng ảnh trắng đen nhưng Velvet Choker và Wavy Disc Charm vẫn nổi bần bật, không bị hoạ tiết lấp lánh trên áo nàng đâu “dìm hàng”.

Jennifer Lopez với mốt khuyên tròn khổ lớn, trông thời thượng và quyền lực lắm đó.

“Thiên thần” Devon Windsor rạng rỡ trong tay ai…

Tuy đơn giản nhưng chiếc vòng kim loại lại là điểm nhấn hoàn hảo trên tổng thể cây đen của nàng mẫu Sharam Diniz.

Bí quyết lộng lẫy nhất bãi biển là đây!

Nhờ sự trợ giúp của phụ kiện nên dù đến tuổi trung niên, diễn viên Kerry Washington vẫn quyến rũ vô cùng.

Chia sẻ

Bài viết

V.

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất