Thời trang

Bạn biết gì chưa, Converse x J.W.Anderson ra mắt BST giày phủ kim tuyến đẹp rụng rời

Blue
Chia sẻ

Giày classic bình thường Converse đã khiến nhiều người mê mệt rồi, nay còn phủ thêm kim tuyến thì các tín đồ mê giày biết sống sao?

Mới hôm trước Converse khiến cộng đồng LGBT cũng như các tín đồ mê giày háo hức với BST đủ màu cùng thông điệp ý nghĩa của mình. Giờ đây thương hiệu giày sống mãi theo thời gian này lại bất ngờ chia sẻ những hình ảnh mới nhất về những siêu phẩm mới với sự hợp tác cùng NTK người Anh - J.W.Anderson.

BST xuất hiện trong show trình diễn Spring Summer 2018 Menswear của J.W.Anderson đã khiến giới mộ điệu yêu thời trang cũng như mọi người bất ngờ và thích thú về sự kết hợp ấn tượng này. Những mẫu giày classic kinh điển trơn màu của Converse nay phủ kim tuyến lấp lánh với những gam màu tương phản nổi bật và cao cấp hơn.

Những thiết kế kinh điển của Converse thật sự cuốn hút và đẳng cấp hơn với lớp kim tuyến nhũ óng ánh.

Với những gam màu nổi vật tương phản xuất hiện trên cùng một chiếc giày, thiết kế Chuck Taylor All Star 1970 nay như được lột xác.

Ngay từ những đôi giày đầu tiên của mình Converse đã đại diện cho phong cách và cả một nền văn hóa. Sự tương phản và tương đồng giữa thế giới của Converse với J.W. Anderson đã tạo ra một cái nhìn đầy mới mẻ vô tình biến chúng thành những ý tưởng đầy táo bạo.

Sự thay đổi bất ngờ trên những đôi giày cổ điển khi được khoác lên mình lớp áo kim tuyến, với logo jWA chễm chệ xuất hiện phía cuối gót giày.

BST giày ấn tượng xuất hiện trong show trình diễn mới nhất của J. W.Anderson.

Cùng xem qua một số thiết kế trong BST lần này của J.W.Anderson với sự kết hợp bất ngờ cùng Converse mang sự trẻ trung, mới lạ và nổi bật. Tuy xuất hiện trong show menswear nhưng BST giày lần này là sản phẩm unisex dành cho mọi đối tượng.

Sự kết hợp lần này của Converse và J.W.Anderson đã đem đên cái nhìn đầy mới mẻ cho mọi người.

Mặc dù hai thương hiệu chỉ mới hé lộ vài sản phẩm cũng như thông tin về sự kết hợp lần này nhưng đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ mọi người. Sản phẩm đã xuất hiện nhưng cụ thể khi nào ra mắt thị trường vẫn còn là dấu chấm hỏi.

Thông tin về BST sẽ được Saostar cập nhật sớm nhất!

Chia sẻ

Bài viết

Blue

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất