Thời trang

Balenciaga tung mẫu túi giống hệt túi giấy shopping phiên bản sang trọng nhưng… giá trên trời

Nhã Phong
Chia sẻ

Sau khi ra mắt chiếc túi được lấy cảm hứng từ túi giấy đi shopping của hãng, Balenciaga mới đây lại khiến các tín đồ thời trang "ngẩn ngơ" với túi phiên bản sang - xịn bất ngờ.

Chỉ khác nhau về màu sắc và phom dáng mà 2 thế hệ của chiếc túi cũng được lấy chung cảm hứng đã có mức giá chênh lệch nhau tới cả một … quãng đường rất dài. Từ túi đựng đồ khi đi shopping với giá 0 đồng đến “đời lai F1” là chiếc túi màu trắng chất liệu da giá 1100 USD (24 triệu đồng) và tính tới thời điểm hiện tại, “đời lai F2” có giá trên trời là 1820 USD (41 triệu đồng).

Thử hỏi với mức giá cao ngất ngưởng như thế này, ai sẽ là người đầu tiên bỏ túi để sở hữu chúng ngay và luôn.

1820 USD để sở hữu chiếc túi này.

Nói rõ hơn về chiếc túi F2, có phom dáng hình hộp vuông với 4 cạnh bằng nhau thay vì như hình hộp chữ nhật của thế hệ F1. Màu đen với chất liệu da bề mặt nhám mang tới sự sang trọng cho người dùng. Bên cạnh đó, phần dây túi vẫn được giữ nguyên cùng đường khóa nằm lệch sang một bên mép của chiếc túi cũng là điểm cộng về sự sáng tạo thay vì để đường khóa ở giữa như từ trước tới giờ.

Tên thương hiệu Balenciaga vẫn là điểm nhấn đắt giá của chiếc túi.

Cận cảnh đường may mũi chỉ tinh tế trên chất liệu da sang xịn của món đồ này.

Chiếc túi đã được bán trên rất nhiều trang web khác nhau. cơ hội được bạn chạm tay vào siêu phẩm này trở nên dễ dàng hơn.

Trước túi của nhà mốt tung ra trước đó khiến tín đồ thời trang cảm giác đúng là “trò đùa tạo hóa”.

Mỗi sản phẩm của Balenciaga tung ra đều khiến nhiều người phải ngỡ ngàng và bạn chỉ cần chuẩn bị sẵn tâm lý cũng như túi tiền đầy để “hốt” món đồ mình thích khi cần.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất