Thời trang

Bà xã Tuấn Hưng mặc váy xẻ ngực sâu khoe vẻ gợi cảm dù trời lạnh buốt

Cát Cát
Chia sẻ

Hương Baby (bà xã ca sĩ Tuấn Hưng) cũng trở thành tâm điểm chú ý của mọi người tại sự kiện tối qua.

Tối 16/12, Hoa hậu Thu Thuỷ cùng rất nhiều người đẹp trong làng giải trí như Hương Baby (vợ Tuấn Hưng), Hoa hậu Dương Thùy Linh, Hoa hậu Phan Hoàng Thu, ca sĩ diễn viên Maya, diễn viên Khánh Ly phim ‘Hoa cỏ may’, hot girl World Cup Trâm Anh, MC Mạnh Khang, Top 10 HHVN 2018 Hà Thanh Vân… có mặt trong show diễn thời trang của Nhà thiết kế (NTK) Linh Nguyễn tại Hà Nội.

Mặc dù thời tiết thủ đô ngày này khá lạnh buốt nhưng người đẹp nào cũng đều tự tin khoác lên mình những bộ đầm quyết rũ khoe vòng 1 đầy và vóc dáng gợi cảm.

Hương Baby mặc gợi cảm tại sự kiện tối qua

Hương Baby (bà xã ca sĩ Tuấn Hưng) cũng trở thành tâm điểm chú ý của mọi người tại sự kiện tối qua. Dù đã trải qua hai lần sinh nở nhưng hot girl một thời vẫn vô cùng nóng bỏng.

Các nghệ sĩ khác như Khánh Ly (phim Hoa cỏ may), MC Lê Thuỳ Linh, Linh Rin hot girl World Cup Trâm Anh, vợ chồng ca sĩ Khánh Linh, ca sĩ Bảo Trâm, Hoa hậu Dương Thuỳ Linh, HH Phan Hoàng Thu, MC Huyền Sâm… cũng là những vị khách thu hút mọi ánh nhìn trong event.

Cô khoe làn da trắng nõn hồng hào trong chiếc đầm sequin

Là mẹ 2 con nhưng người đẹp luôn nổi bật khi đọ sắc với đàn em

Maya khoe vòng 2 căng đầy với váy nhung

Sau chỉnh sửa thẩm mỹ Maya ngày càng nóng bỏng

Maya đọ sắc bên Dương Thùy Linh

Bảo Trâm xinh xắn hơn sau khi giảm cân

Ca sĩ Khánh Linh điệu đà với đầm nhung đỏ

Cận cảnh vẻ đẹp nóng bỏng của mỹ nhân hà thành

Đặc biệt, Hoa hậu Thu Thuỷ còn khiến nhiều người ngạc nhiên khi bất ngờ làm vedette trong show diễn thời trang. ‘Gái hai con’ được MC Mạnh Khang dắt tay trên sàn catwalk ở phần kết của bộ sưu tập. Đây là lần hiếm hoi HH Thu Thuỷ nhận lời làm mẫu bởi đã nhiều năm chị không hoạt động nhiều trong lĩnh vực showbiz mà chuyên tâm vào công việc biên tập viên, MC, đồng thời lấn sân kinh doanh.

Dù ở tuổi 43 nhưng ‘bà mẹ hai con’ vẫn giữ được nét trẻ trung, sở hữu đường cong nuột nà. Hoa hậu tiết lộ, bí quyết của cô là việc duy trì lối sống lành mạnh, tập thói quen buông bỏ - lối sống của người Nhật, đồng thời có chế độ ăn khoa học, thường xuyên tập thể dục. Hàng ngày, Thu Thuỷ vẫn tập yoga và chạy bộ.

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất