Thời trang

Bà xã Đăng Khôi khoe loạt ảnh 'sống ảo' ở khu cách ly khiến ai nhìn cũng tưởng đang đi nghỉ mát

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Loạt ảnh "nghỉ mát" ở khu cách ly của bà xã Đăng Khôi đã nhận về vô số lượt yêu thích từ bạn bè, khán giả.

Vừa qua, Thủy Anh - bà xã ca sĩ Đăng Khôi đã may mắn được trở về Việt Nam cùng mẹ ruột sau hơn một tháng bị mắc kẹt tại Singapore. Trên trang cá nhân, bà mẹ hai con thường xuyên đăng tải những hình ảnh về cuộc sống tại khu cách ly ở Cần Thơ, qua đó Thủy Anh đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ mọi người khi truyền tải thông điệp “cách ly không đáng sợ”.

Nhật Ký Cách ly Cần Thơ | Mẹ Thủy Anh được các anh bộ đội chăm lo tận răng

Mới đây, trên trang cá nhân, bà xã Đăng Khôi tiếp tục thu hút sự chú ý khi khoe loạt ảnh 'sống ảo' ở khu cách ly khiến ai nhìn cũng tưởng cô đang đi nghỉ mát. Theo đó, Thủy Anh đã tự lên đồ cho mình thật lộng lẫy và sau đó là từ trong phòng ra tới sân vườn, bãi cát ở khu cách ly đều được cô tận dụng để làm background chụp ảnh.

Cô còn hài hước đính kèm chú thích: “Kỳ nghỉ Lễ ý nghĩa của em. Em đã bảo đi nghỉ dưỡng resort 14 ngày phòng Deluxe sướng lắm mà không ai tin em. Trốn 3 bố con đi du lịch 1 mình sướng thế này kể cũng đáng.”

Thủy Anh khoe bữa sáng được phục vụ tận giường với đủ loại trái cây ngon bổ dưỡng

Ăn xong bữa sáng là liền “ra biển” chơi

Trên đường đi cũng không quên ghé mua trái dừa uống giải khát

Bà xã Đăng Khôi còn ra ngồi bờ cát trắng tắm nắng với quyết tâm có làn da nâu cho bằng bạn bằng bè

Sau màn tắm nắng thì Thủy Anh về lại phòng để “spa thư giãn”, quả thật chẳng khác gì đang đi nghỉ mát

Loạt ảnh sống ảo ở khu cách ly của bà xã Đăng Khôi sau khi đăng tải đã nhận về vô số lượt yêu thích từ bạn bè, khán giả. Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có không ít ý kiến trái chiều. Trước những phản hồi này Thủy Anh đã lên tiếng trên trang cá nhân, theo đó cô viết:

“Có bạn bảo mình ăn mặc như vậy mà ưỡn ẹo trong này, thực ra phòng mình chỉ có 2 mẹ con, đóng cửa để chụp ảnh cho vui chứ ko ảnh hưởng tới ai. Ra ngoài trời nắng lúc 2h khi không có người, tranh thủ chụp được 3 cái ảnh, mình cũng ngại nên phải đánh nhanh rút gọn không ai nhìn thấy lại tưởng mình hâm quá.”

Bà xã Đăng Khôi khoe loạt ảnh 'sống ảo' ở khu cách ly khiến ai nhìn cũng tưởng đang đi nghỉ mát với đầy đủ hoạt động như tắm nắng, spa, hóng gió biển…

Được biết, Thủy Anh và mẹ còn hơn 1 tuần nữa là sẽ hết thời gian cách ly tập trung tại Cần Thơ

“Bạn phải ở trong này thì mới hiểu cảm giác nó như thế nào, mỗi người sẽ tự thích nghi theo cách riêng của mình, miễn sao vẫn đảm bảo an toàn cho sức khoẻ bản thân mình và mọi người. Cuộc sống nếu mình nhìn theo hướng tích cực và nhẹ nhàng thì sẽ rất vui, còn nhìn đâu cũng thấy xấu và tiêu cực thì buồn lắm” Thủy Anh nói thêm.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất