Thời trang

'Bà trùm chân dài' Hạ Vy để tóc tomboy diện áo dài gấm trình diễn trên đất Thái

Mic Nguyễn
Chia sẻ

Vừa qua, các người đẹp trong cuộc thi Miss Photo cùng "bà trùm chân dài" 8X - Hạ Vy đã có buổi trình diễn BST áo dài trong khuôn khổ chương trình giao lưu văn hóa Việt, Thái. Những tà áo dài tha thướt kết hợp cùng nụ cười tươi tắn của các người đẹp Việt đã để lại không ít cảm xúc nơi nước bạn.

Ngày 20/12, chương trình giao lưu văn hoá giữa hai nước Việt Nam và Thái Lan với sự tham gia của ông Nguyễn Tiến Cường - Thư ký đặc quyền Việt Nam tại Thái Lan, cô Cindy Do - đại diện bên Willendrof Vietnam đã diễn ra thành công tốt đẹp. Trong đó, tiết mục chính được mong chờ nhất là phần trình diễn quốc phục 2 nước của các người mẫu Thái cùng các người đẹp Miss Photo 2017.

Dù không được đào tạo chuyên nghiệp nhưng các thí sinh Miss Photo 2017 cùng với sự dẫn dắt của “bà trùm hoa hậu” Hạ Vy đã có phần biểu diễn vô cùng tự tin và ấn tượng không hề kém cạnh những người mẫu nước bạn. Các người đẹp Miss Photo 2017 đã lột tả được sự lung linh huyền diệu và ý nghĩa từng bộ sưu tập áo dài của NTK Nhật Dũng - NTK từng tài trợ trang phục áo dài cho Miss Grand 2017 vừa qua. Trên nền nhạc du dương đậm chất văn hóa truyền thống Việt, các người đẹp khoan thai dạo bước cùng tà áo dài nhẹ nhàng, cảnh tượng ấy khiến tất cả quan khách đang say sưa chiêm ngưỡng bỗng như chìm vào không khí của quê hương đất nước con người Việt Nam trên đất Thái.

BST “gấm lụa xuân sang”.

Những bước chân đầu tiên của chương trình đem đến một không khí mùa xuân rộn rã, vẽ nên hình ảnh các thiếu nữ nhẹ nhàng thướt tha với chất liệu gấm và lụa. BST “gấm lụa xuân sang” đã khắc hoạ những người phụ nữ đẹp như tranh qua các thời kỳ vàng son in đậm dấu ấn của một kì quá vãng.

Mở đầu đêm diễn, siêu mẫu Hạ Vy đã hoàn toàn thu hút mọi ánh nhìn của khán giả với những bước catwalk vô cùng chuyên nghiệp cùng thần thái sang trọng. Tiếp đến lần lượt các thí sinh Miss Photo 2017 nối gót theo sau với dáng dấp yêu kiều, tha thướt trong tà áo dài nhưng cũng không kém phần tự tin và chuyên nghiệp.

Với chất liệu gấm dệt chuyển sắc, “bà trùm hoa hậu” Hạ Vy tự tin sải bước trên sàn diễn. Vẻ lung linh, nền nã của tà áo Việt đã được siêu mẫu 8X thể hiện một cách hoàn hảo.

Quán quân Miss Photo 2017, Vũ Hương Giang thể hiện một thiết kế với gam màu vàng sang trọng, quyền lực, tựa hình ảnh của những vị hoàng hậu thời kinh kì xưa cũ.

Trần Đình Thạch Thảo, á khôi 2 của cuộc thi khiến người xem “say lòng” với tà áo dài màu hồng nhẹ nhàng, nền nã. Sở hữu chiều cao 1m74, cô cũng là người đẹp cao nhất trong top 3 thí sinh năm nay.

Tà áo dài gam màu tím mộng mơ đã được á khôi 1 - Hoàng Thị Bích Ngọc thể hiện cách tinh tế, nhẹ nhàng nhất. Sở hữu làn da bánh mật đặc trưng, cùng cách trình diễn tự tin, cô được nhận xét là một trong những thí sinh khá sáng sân khấu.

Các thiết kế chủ yếu sử dụng chất liệu gấm lụa, cùng các chi tiết được đính kết, thêu cách tỉ mỉ, cầu kỳ.

Đoạt cú đúp 2 giải, người đẹp hình thể và người đẹp Willendrof - Phạm Thị Diễm Nhi được nhận xét là sở hữu nụ cười tươi tắn cùng gương mặt tươi tắn, tự tin.

BST “di sản trong lòng đất”.

Phần tiếp theo của chương trình đưa xem người đến với khung cảnh tráng lệ, nguy nga của hang động, thạch nhũ. Lấy ý tưởng từ vẻ đẹp hoang sơ của động Thiên Đường - một thắng cảnh nổi tiếng tại Quảng Bình, các người đẹp đã giới thiệu đến toàn thể khán giả nước bạn vẻ đẹp hoang sơ, kì bí nhưng vô cùng huyền ảo qua BST “di sản trong lòng đất”.

Sử dụng kỹ thuật in ấn 3D hiện đại, cùng những chi tiết đính kết tạo bóng, NTK Nhật Dũng đã vẽ nên một khung cảnh hùng vĩ của những hang động, thạch nhũ - danh lam thắng cảnh từng được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa thế giới.

Dù không phải là những người mẫu chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, nhưng các người đẹp từ cuộc thi Miss Photo 2017 đều trình diễn rất xuất sắc, để lại dấu ấn rõ nét bản sắc, văn hóa Việt Nam trên nước bạn.

Bên cạnh đó, chương trình còn có sự tham gia trình diễn của các người mẫu Thái Lan.

Đây cũng là BST từng được các thí sinh của cuộc thi Miss Grand 2017 diện và chụp bộ ảnh quảng bá đất nước - một chương trình bên lề cuộc thi.

Nụ cười tươi tắn, thần thái tự tin là những gì dễ dàng nhận thấy nhất ở các người đẹp Miss Photo 2017.

Siêu mẫu Hạ Vy kết màn với một thiết kế mang nét giao thoa văn hóa Việt, Thái.

Với phần tà sau dài tha thướt, khán giả không khỏi trầm trồ vì độ duyên dáng, nền nã nhưng cũng rất hoành tráng của thiết kế đặc biệt này.

BST “hoa sen đất Việt”.

Trong BST cuối cùng, Các người đẹp Miss Photo 2017 khiến toàn bộ khách mời “mê đắm” khi hóa thân thành những “nàng thơ” tuyệt đẹp trong BST “hoa sen đất Việt”. Lấy ý tưởng từ hình ảnh những đài sen, búp sen - quốc hoa của dân tộc được tỉ mỉ sắp đặt tạo nên một tác phẩm nghệ thuật mà người Việt Nam rất đỗi tự hào.

Bước chân kiêu kỳ của siêu mẫu 8X Hạ Vy mở đầu cho chương cuối của đêm diễn.

Quán quân Miss Photo 2017 - Vũ Hương Giang.

Á quân của cuộc thi - Trần Đình Thạch Thảo.

Thí sinh có hình thể đẹp nhất và Miss Willendrof - Phạm Thị Diễm Nhi.

Nụ cười tươi tắn cùng phong thái khoan thai, nhẹ nhàng là những gì các người đẹp Miss Photo đã đem đến cho chương trình giao lưu văn hóa Việt, Thái lần này.

Chia sẻ

Bài viết

Mic Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất