Thời trang

Ba nước cờ lợi hại áp dụng xuyên suốt trong 21 ngày giúp Lương Thùy Linh lập kỳ tích tiến thẳng top 12 Miss World

Hoài Thanh
Chia sẻ

Không quá phô trương về số lượng váy áo, nhưng đại diện Việt Nam vẫn lập kỳ tích top 12 Miss World nhờ chiến lược váy áo thông minh chỉ với 3 nước cờ.

Như vậy hành trình 3 tuần lễ tại thủ đô London - Anh Quốc của đại diện Việt Nam cùng hơn 100 thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới đã chính thức khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc. Đại diện Việt Nam lần đầu tiên được gọi tên vào top 12, đây cũng là thành tích tốt nhất từ trước tới nay.

Làm nên thành tích ấn tượng đó, không thể không nhắc tới chiến lược váy áo được lập trình rõ ràng trong 3 tuần lễ có mặt ở xứ sở sương mù. Nói về số lượng oufit 21 ngày của Lương Thùy Linh có vẻ ít ỏi hơn so với 10 ngày của Hoàng Thùy ở Miss Universe nhưng người đẹp Cao Bằng được bạn bè quốc tế đánh giá cao nhờ phong cách ấn tượng, đánh phát nào trúng phát đó.

Trong đó 3 tone màu chiến lược được xem hợp nhãn Miss World gồm Hồng - Trắng - Xanh được đại diện Việt Nam sử đụng tối ưu.

Vừa nhập cuộc, Lương Thùy Linh đã tạo một cú hít không ai ngờ khi khoác lên bộ cánh xếp tầng tông màu hồng ngọt lịm khiến đối thủ phải trầm trồ.

Chiến lược váy áo đã được đại diện Việt Nam áp dụng ngay và liền chứ không hề chờ đợi thời cơ. Ngay từ những ngày đầu tiên của cuộc thi, phong cách mà người đẹp Cao Bằng hướng tới đã là những trang phục thanh lịch, gọn gàng và trang nhã nhưng cũng không kém phần quyến rũ gợi cảm để nổi bật vóc dáng hoàn hảo của mình.

Bước vào vòng đấu trí “Head to Head”, mỹ nhân Việt tiếp tục mang sắc hồng phong thủy.

Sắc hồng yêu kiều, nữ tính đã thực sự tôn làn da nhan sắc của Lương Thùy Linh vốn đã nổi bật lại càng thêm cuốn hút.

Trong các bữa tiệc, hay đơn cử chỉ là đi dùng bữa, Lương Thùy linh vẫn tinh tế đến mức ghi điểm ở mọi lúc mọi nơi.

Layout này được cô diện trong bữa tối, không hề hở hang hay phô diễn cơ thể nhưng bộ trang phục Lương Linh chọn vẫn bật lên được vòng eo thon gọn đáng ngưỡng mộ và thân hình mảnh mai của mình.

Trong phần thi Hoa hậu Thể thao, mỹ nhân sinh năm 2000 chọn chiếc áo và đôi giày màu hồng.

Bỏ qua yếu tố là màu sắc được yêu thích nhất ở Miss World, thì không thể phủ nhận rằng sắc hồng rất hợp với Lương Thùy Linh.

Ngay cả trong bộ cảnh bikini, đại diện Việt cũng không chọn màu sắc nào khác ngoài hồng.

Ngoài sắc hồng, sắc trắng cũng là một nước cờ khác của Việt Nam. Có mặt ở sân bay, Lương Thùy Linh nhã nhặn với tông màu trắng thanh lịch.

Với những hoạt động thường ngày trong khuôn khổ cuộc thi, Lương Thùy Linh ưu ái đến những trang phục trẻ trung, nữ tính. Với bộ cánh này, người đẹp khoe được tối đa nhan sắc, trông cô như những nàng công nương nước Anh.

Bộ trang phục tông trắng với thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng nhưng lại giúp Lương Thùy Linh trở nên khác biệt hơn hẳn so với những bộ cánh màu mè, cầu kỳ của các đại diện khác.

Với trang phục dự tiệc, đại diện Việt lựa chọn những thiết kế đầm ôm sát gợi cảm khoe khéo vòng một, chân dài tít tắp nhưng không hề làm quá.

Thêm một thiết kế đầm cúp ngực, tôn dáng được Lương Thùy Linh lựa chọn trong đêm tiệc trong khuôn khổ cuộc thi. Bộ đầm với thiết kế đính đá lấp lánh giúp người đẹp toả sáng vô cùng.

Thiết kế gam màu xanh điểm hoạ tiết hoa nhã nhặn này giúp cô nổi bật hơn hẳn khi đứng cạnh dàn mỹ nhân các nước khác.

Với khí hậu lạnh của mùa đông nên giữ ấm cơ thể luôn được Lương Thùy Linh đảm bảo để không ảnh hưởng sức khỏe.

Ngoài hồng, trắng thì màu xanh là 1 trong 3 màu sắc chủ đạo trong bộ sưu tập váy áo của Lương Thùy Linh.

Trong đêm chung kết, mỹ nhân Việt đã không hề “cãi gu” của Miss World, cô diện váy xanh nhẹ nhàng.

Màu xanh được xem là màu phong thủy, hợp nhãn thế nên đã mang lại sự may mắn cho Lương Thùy Linh.

Thành tích top 12 là minh chứng cho chiến lược váy áo thông minh của đại diện Việt.

Ngoài 3 tông màu đinh, Lương Thùy Linh còn trưng dụng một số màu sắc khác để không bị trùng lặp.

Diện mạo cá tính của Lương Thùy Linh trong sắc đen huyền bí.

Bộ đồ được Lương Thùy Linh tái sử dụng từ áo len cao cổ đến chân váy da. Nhưng cô đã thay đổi boots và áo khoác để tạo sự mới lạ.

Bộ cánh tông vàng mang lại sự tươi mới cho Lương Thùy Linh.

Săc đỏ mang lại không ít may mắn.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất