Thời trang

Phong cách thời trang của bà Lê Hoàng Diệp Thảo

Cát Cát
Chia sẻ

Cùng khám phá phong cách thời trang của bà Lê Hoàng Diệp Thảo.

Vụ li hôn của bà Lê Hoàng Diệp Thảo và ông Đặng Lê Nguyên Vũ đang là tâm điểm dư luận lúc này. Vụ li hôn 'thế kỉ' của cặp đôi quyền lực đã tốn rất nhiều giấy mực của báo chí cũng như thu hút sự quan tâm của đông đảo người yêu mến tò mò về họ.

Vợ chồng Đặng Lê Nguyên Vũ và Lê Hoàng Diệp Thảo tại phiên tòa li hôn ngày 20/2

Cùng với chồng, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đang là từ khóa 'hot' trên mọi mặt trận báo chí truyền thông.

Không ít ý kiến trên mạng xã hội cho rằng bà là người cứng rắn, mạnh mẽ và có phần 'ghê gớm'. Nên nhiều người quan tâm không chỉ dõi theo cuộc đua tài sản, những lập luận đanh thép của cặp đôi dành cho đối phương mà còn tò mò muốn tìm hiểu thêm về đời tư cũng như phong cách sống của bà Lê Hoàng Diệp Thảo.

Cùng với chồng, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đang là từ khóa 'hot' trên mọi mặt trận báo chí truyền thông.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo không còn quá xa lạ với độc giả tại Việt Nam vì thông tin hình ảnh của bà được đăng tải rất nhiều trên hầu hết các trang báo. Không khó nhận thấy, bà là một người phụ nữ có phong cách thời trang chỉn chu.

Sử dụng túi xách hàng hiệu rất thông minh

Bà mẹ 4 con này chắc chắn cũng là một tín đồ của hàng hiệu. Nhưng doanh nhân sử dụng đồ hiệu khác với ngôi sao. Điều đó thể hiện ở sự kín đáo và tính ứng dụng nhiều hơn là phô trương và chạy theo xu hướng.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo sở hữu một loạt các túi xách hàng hiệu có giá lên đến hàng ngàn đô la Mỹ. Những chiếc túi da sang trọng được lựa chọn kích cỡ phù hợp với vóc dáng chiều cao và quan trọng là tính chất công việc của bà.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo khá chuộng túi xách tay hàng hiệu Prada

Dòng túi Prada chuyên dụng dành cho giới thương gia là sở thích của bà. Tinh ý sẽ thấy bà sử dụng liên tục và còn thay đổi màu sắc trắng - đỏ - đen tùy theo sắc phục và tính chất điểm đến, nơi làm việc.

Bà sở hữu nhiều gam màu , kiểu của dòng túi này

Khi đi chơi, đi du lịch, vợ của vua cà phê Việt Nam trẻ trung hơn với túi xách có gam màu đỏ, vàng, xanh thậm chí là cả màu hồng rất xì -tin.

Qúy bà của những chiếc áo vest

Hình ảnh quen thuộc của bà Lê Hoàng Diệp Thảo là mặc áo vest mix cùng chân váy bút chì hoặc đầm liền thân bên trong. Đây là công thức thời trang quen thuộc của giới doanh nhân. Nhưng bà không bó buộc mình trong gam màu đen trắng truyền thống mà luôn làm mới mẻ bản thân với các gam màu nữ tính.

Có thể nói chiếc áo vest hồng này là món đồ yêu thích của nữ tướng cà phê

Không khó để thấy bà Lê Hoàng Diệp Thảo khá yêu thích những chiếc áo vets màu hồng. Đây cũng là bí quyết thời trang giúp các nữ doanh nhân trở nên trẻ trung, mềm mại và xoa dịu sự nghiêm túc quá mức ở nơi làm việc. Gam màu hồng luôn có hiệu quả cao trong việc tôn da và 'ăn gian' tuổi tác.

bà mặc nó tại nhiều sự kiện

Ngoài màu hồng, bà Thảo cũng chuộng vest màu trắng. Bà chọn gam màu trắng cho các sự kiện quan trọng hoặc khi ghi hình trong các buổi trò chuyện trên truyền hình, gặp gỡ báo chí. Màu trắng tinh giản nhưng kiêu sa và nổi bật dù ở bất cứ nơi đâu.

Một cây suit trắng nổi bật

Cách mix đồ rất hợp lý và chuẩn theo quy tắc thời trang

Thể hiện quan niệm sống qua sắc màu thời trang

Cùng với túi xách, giầy dép hàng hiệu và niềm say mê áo vest, bà Lê Hoàng Diệp Thảo còn cho thấy phong cách thời trang trẻ trung. Thể hiện quan niệm sống qua sắc màu thời trang tươi mới, nổi bật và rực rỡ.

Quan sát thấy nữ tướng cà phê thích mặc váy đầm liền thân với đường chít eo sâu và cao hoặc mẫu váy xòe chữ A để tôn vóc dáng tuổi tứ tuần. Bà chi khá nhiều tiền cho váy áo. Bà chọn các thương hiệu thời trang cao cấp trong nước như Đỗ Mạnh Cường cũng như các nhãn hiệu nổi tiếng thế giới.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo sang trọng với chiếc váy hoa cúc của NTK Đỗ Mạnh Cường

Chiếc đầm xanh với chi tiết nhấn nhá đắt giá

Đầm trắng đuôi cá với những đóa hoa thêu nổi 3D sang trọng và quý phái

Bà chọn áo dài cho các sự kiện long trọng

Tuổi tứ tuần nhưng Lê Hoàng Diệp Thảo rất tự tin với tone màu rực rỡ

Kính mắt hàng hiệu, khăn lụa hàng hiệu và váy cũng đến từ nhãn hàng tiếng tăm

Trang sức ngọc trai và vòng tay đính kim cương khiến bà thêm sang trọng quyến rũ

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất