Thời trang

Bà mẹ 3 con với phong cách thời trang luôn đẹp trong mọi hoàn cảnh

Ngân Bee
Chia sẻ

Từ sự kiện tới cuộc sống đời thường, gout ăn mặc của Á hậu Phương Lê hẳn sẽ khiến người khác phải trầm trồ khen ngợi.

Phương Lê được người hâm mộ biết tới sau khi đoạt danh hiệu Á hậu của cuộc thi doanh nhân người Việt thế giới được tổ chức tại Mỹ. Kể từ sau đó, người đẹp không chỉ gây ấn tượng là một nữ doanh nhân xinh đẹp, thành đạt mà còn là người phụ nữ sở hữu gout thời trang thời thượng, sành điệu. Là tín đồ của hàng hiệu, thế nhưng Phương Lê cũng rất ủng hộ các nhà thiết kế Việt. Nhìn vào những hình ảnh từ các sự kiện Á hậu tham dự tới đời thường, không ai nghĩ đây là bà mẹ đã 3 con.

Cùng chiêm ngưỡng các bức hình dưới đây để thấy rõ hơn cái gout thời trang tinh tế của Phương Lê:

Thời trang sự kiện

Tinh tế, thời thượng và đẳng cấp là những tính từ người ta có thể dùng để nói về phong cách thời trang của Á hậu Phương Lê mỗi khi đi dự sự kiện. Không khoa trương, hoa mỹ mà chính cách diện đồ và thần thái sang trọng của người đẹp là thứ giúp cô thu hút các ống kính máy ảnh. Tất cả các gam màu từ trắng, đen, xanh, đỏ…đều đã được bà mẹ 3 con diện trên thảm đỏ của các Tuần lễ thời trang hay sự kiện lớn nhỏ của showbiz Việt.

Các thiết kế được Phương Lê ưa chuộng thường là trơn màu nhưng được nhấn nhá bởi những đường cắt cúp và nhấn nhá màu vải ấn tượng. Chiếc đầm suông dáng dài màu kem này là một điển hình. Đơn giản mà vẫn sang trọng.

Tại tuần lễ nhà thiết kế thời trang Việt Nam, Á hậu gây chú ý với bộ cánh màu đỏ cam bắt mắt. Những đường cắt cup ở ngực hay phần eo khéo léo khoe đường cong cơ thể mà không hề bị lố.

Áo sơmi cách điệu, chân váy và áo choàng khoác ngoài là combo quen thuộc của Phương Lê khi dự sự kiện.

Bộ đầm đen ôm sát và chiếc khăn lông choàng một bên vai trắng muốt giúp Á hậu trở thành một trong những mỹ nhân mặc đẹp tại thảm đỏ show diễn Đỗ Mạnh Cường.

Với những chiếc váy dài, người đẹp tinh tế chọn các thiết kế với phần xẻ đùi cao khoe khéo đôi chân thon cũng như “ăn gian” thêm một chút chiều cao.

Giày cao gót và túi xách là những item không thể thiếu với mỗi set đồ của bà mẹ 3 con mỗi khi đi sự kiện. Cách phối màu metallic giữa giày và túi xách Dior size mini thực sự khiến cô nổi bật dù chỉ diện chiếc đầm xòe đơn màu.

Hình ảnh Á hậu Phương Lê tại một sự kiện gần nhất. Các chi tiết hoa nhí xanh trên nền vải đen và áo khoác tay bồng nhẹ bên ngoài đem lại cảm giác nhẹ nhàng, thanh cao cho người mặc. Kiểu tóc bồng chải ngược phía sau cũng là cách làm tóc quen thuộc của người đẹp.

Nhan sắc của Phương Lê không hề bị lép vế khi đứng cạnh đàn em thân thiết Ngọc Trinh.

Ngoài ra, Á hậu cũng vô cùng đề cao tính truyền thống. Chiếc áo dài cách tân cùng họa tiết điểm nhấn giúp cô tôn lên vẻ đẹp truyền thống mà vẫn hiện đại của người phụ nữ Việt.

Thời trang đời thường

Nếu như ở các sự kiện, đồ hiệu và những thiết kế đơn giản là lựa chọn số 1 của Á hậu Phương Lê thì với thời trang ngoài đời, người đẹp luôn mặc những item trẻ trung, bắt kịp các xu hướng mới nhất. Nhiều khi, người hâm mộ quên mất rằng cô đã là bà mẹ 3 con khi mà phong cách thời trang của Phương Lê quá trẻ trung và thời thượng.

Chiếc đầm đơn giản với chiếc nơ nhấn nhá cực xinh trên cổ áo. Và lựa chọn boots cao trên đầu gối chính là phương án thông minh để khiến set đồ trở nên thời thượng hơn hẳn.

Các loại áo dáng dài hay vest giả váy khá được lòng Á hậu. Bên cạnh đó, túi xách hàng hiệu đóng vai trò là phụ kiện luôn song hành cùng người đẹp.

Các gam màu trung tính khá phù hợp với lứa tuổi của bà mẹ 3 con, nếu biết cách phối kết tinh tế bạn sẽ tự tạo cho mình bộ cánh ưng ý nhất.

Hermes là thương hiệu thời trang yêu thích của Á hậu. Số túi xách mà cô sở hữu đã lên đến hàng chục.

Trang phục matchy-matchy từ trong ra ngoài với tông màu nâu be hot nhất 2016 vừa rồi. Từ quần tây tới áo ôm sát, tất cả kết hợp lại tạo nên phong thái của một doanh nhân thành đạt.

Tinh khôi với thiết kế đầm trắng khoét lưng sâu.

Lại là cách phối đồ quen thuộc của Phương Lê khi cô chơi trội với màu hồng đậm của giày cao gót trùng tông với túi xách da cá sấu đắt đỏ.

Thiết kế cup ngực với những đường cắt xẻ khá hay ho mang lại diện mạo trẻ trung và phá cách cho bà mẹ 3 con.

Nhìn gout thời trang của Á hậu Phương Lê mới thấy học hỏi được nhiều điều.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất