Thời trang

Áp dụng cùng một 'chiến thuật', nhưng Á hậu Thúy Vân và tân Miss Universe lại mang hai số phận khác nhau

Hoài Thanh
Chia sẻ

Không hẹn mà gặp, giữa Á hậu Hoàn vũ Việt Nam và tân Miss Universe 2019 đã có sự trùng hợp khi cả hai khoác lên mình bộ cánh dạ hội cùng tông màu với vương miện. Song lại mang hai số phận khác nhau khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối cho người còn lại.

Hai đấu trường nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và Miss Uinverse đã khép lại trong muôn vàn cảm xúc của người hâm mộ Việt Nam. Nếu như ở trong nước, Thúy Vân khiến nhiều người không thể tin vào những gì “mắt thấy tai nghe” khi cô được công bố đạt danh hiệu Á hậu 2, thì ở quốc tế người đẹp Nam Phi lên ngôi trong niềm vui trọn vẹn hơn bao giờ hết.

Cả Thúy Vân và mỹ nhân Nam phi - Zozibini Tunzi đều được đánh giá là ứng viên mạnh, vừa vặn với chiếc vương miện. Tuy nhiên số phận thường được định đoạt bởi ý trời nên cùng một giọt nước mắt nhưng kẻ hạnh phúc trong niềm vui chiến thắng, người tiếc nuối vì chưa đạt được ước mơ.

Tân Á hậu Thúy Vân và Tân Miss Universe 2019.

Sự trùng hợp ngẫu nhiên giữa hai cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và Miss Universe năm nay đều có vương miện mới. Nắm bắt được điều này, hai mỹ nhân Á - Phi đã đi một nước cờ lợi hại bằng cách chọn đầm dạ hội cùng tông màu với vương miện. Song cùng một chiến thuật nhưng số phận thì hoàn toàn trái ngược.

Trước thềm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vài ngày, ban tổ chức chính thức công bố vương miện mới lấy màu tím làm chủ đạo. Ngay lập tức, Thúy Vân đã đặt hẳn một bộ đầm dạ hội cùng tông với vương miện nhằm lấy lòng ban giám khảo. Song đôi lúc sự thông minh quá mức vô hình trung đã cản bước Thúy Vân chạm đến vương miện.

Chiếc vương miện màu tím với ý nghĩa sẽ trao cho cô gái có “trái tim dũng cảm nhất” không phải là cô gái thông minh nhất.

Sự nhanh trí đặt ngay một bộ cánh cùng tông cho thấy được mức độ cầu toàn, sự đầu tư của Thúy Vân Khá cao cùng với đó là sự khát khao chiến thắng.

Tuy nhiên nó sẽ ghi điểm hơn nếu như Thúy Vân cố giữa bí mật đến giây phút cuối cùng để khoe với công chúng trong phần thi trang phục dạ hội.

Có thể thấy, từng đường đi nước bước được Thúy Vân vạch ra sẵn sàng dù là chi tiết nhỏ nhất cô cũng tính toán kỹ lưỡng. Hình ảnh của Thúy Vân tham gia cuộc thi khiến người ta liên tưởng tới Catriona Gray phiên bản Việt, mà quên mất rằng tiêu chí của cuộc thi năm nay là “Trái tim dũng cảm”.

Tuy giành được thành tích Á hậu 2 - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, nhưng kết quả đó được xem là chưa tương xứng với chân dài sinh năm 1993.

Trái ngược với Thúy Vân người đẹp Nam Phi Zozibini Tunzi lại được hưởng niềm vui chiến thắng tròn trịa. Không biết ngẫu nhiên hay đã có sự tính toán, chiếc váy của tân Miss Universe 2019 diện trong đêm chung kết cũng có cùng tông màu với chiếc vương miện.

Vương miện mới của Miss Universe có ánh bạc nhưng 3 viên kim cương màu nâu mới thực sự là điểm thu hút.

Bộ cánh được tân Hoa hậu Hoàn vũ Nam Phi trong đêm chung kết.

Từ màu sắc tới kiểu dáng được sử lý tính tế mang lại diện mạo cuốn hút cho Zozibini Tunzi.

Bộ cánh cùng tông màu đã cộng hưởng tuyệt đối với chiếc vương miện triệu đô.

Đôi lúc sự tính toán, thông minh quá mức lại trở thành vật cản vô hình, ngăn đường cản lối của các cô gái trên hành trình thi thố sắc đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin mới nhất