Thời trang

Áo thun hơn chục triệu đồng được sao Việt si mê mặc từ đầu năm đến cuối năm 2017

Lê Châm
Chia sẻ

Chỉ là áo thun đơn giản, không đính hột xoàn, kim cương nhưng giá lên đến chục triệu lại được hết sao này đến sao khác mua mua, mặc mặc suốt trong năm 2017.

Chiếc áo thun hiệu Gucci có giá 590 USD (hơn 13 triệu đồng), được ra mắt từ BST Resort 2017 được hàng loạt các ngôi sao đình đám trong làng giải trí Việt diện đi diện lại như: Hà Hồ, Sơn Tùng, Kỳ Duyên, Lê Hà, Bích Phương,….

Hà Hồ phối chiếc áo thun cùng với chân váy hoa dập pli đầy màu sắc. Phụ kiện là chiếc túi xách màu hồng tăng phần điệu đà, nữ tính cho ca sĩ một con trong một chiều xuống phố.

Trong một lần trình diễn trên sân khấu, Sơn Tùng M-TP diện chiếc áo thun với quần âu đen. Có thể nói, đây là một trong những set đồ đơn giản nhất của ca sĩ gốc Thái Bình khi xuất hiện trước công chúng.

Hoa hậu Kỳ Duyên trong một lần xuất ngoại dự tuần lễ thời trang cũng mặc chiếc áo thun này phối cùng chân váy mini màu be đi dạo phố.

Thời trang sân bay của Lê Hà cũng có mặt của chiếc áo thun đắt giá này. Người mẫu phối áo thun cùng quần jean lưng cao khoe body hoàn hảo.

Bích Phương phối chiếc thắt lưng cùng hiệu với chiếc áo thun Gucci cho tổng thể đẹp mắt.

Chiếc áo thun với thông điệp “không hút thuốc” của hãng Saint Laurent được bán với giá 390 USD (gần 9 triệu đồng) từng được Kỳ Duyên, Huyền My, Khánh Linh cùng mặc.

Kỳ Duyên chọn mặc chiếc áo thun cùng short đen cùng tông, đơn giản nhưng vẫn chất ngất. Chiếc túi dạng hộp đi kèm sang chảnh.

Có phần đối lập Kỳ Duyên, á hậu Huyền My chọn chiếc áo thun màu trắng phối cùng jeans dài. Phụ kiện túi xách màu đỏ nổi bật đi kèm cũng vô cùng đắt đỏ.

Khánh Linh diện chiếc áo thun cùng short jean ngắn trẻ trung, năng động.

Tâm Tít, Kỳ Duyên, Jolie Nguyễn cùng diện chiếc áo của hãng Gucci màu vàng in logo thương hiệu. Chiếc áo có giá 550 USD (khoảng hơn 12 triệu đồng).

Kỳ Duyên nổi tiếng phối áo thun cực kì sành điệu, lần này hoa hậu 21 tuổi chọn phối chiếc áo thun vàng cùng chân váy mini da sắc đỏ. Phụ kiện đi kèm toàn hàng hiệu như: mắt kính Gucci, giày cao gót Balenciaga, túi Chanel Gabrielle size to hơn trăm triệu đồng.

Đi sinh nhật lần thứ 21 của một đàn chị, hoa hậu Jolie Nguyễn chọn set đồ đơn giản là áo thun và chân váy da màu đen. Phụ kiện đi kèm là túi Gucci màu trắng cùng chiếc mũ nồi xinh xắn.

Vẫn phối chiếc áo cùng chân váy mini, Tâm Tít khéo léo chọn chiếc váy có họa tiết ngôi sao màu vàng cùng hoa tai to bản đồng điệu với màu sắc chiếc áo, tạo tổng thể nổi bật.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin mới nhất