Thời trang

Áo tắm xẻ hông cao tận rốn vẫn 'giữ nhiệt', tiếp tục 'càn quét' bảng xu hướng hè 2018

Trần Anh
Chia sẻ

Hè tới khiến con gái có một nỗi niềm rạo rực mong chờ được đắm mình với biển xanh, cát trắng, nắng vàng, được phô bày những đường cong quyến rũ của cơ thể,... Còn chần giờ gì nữa mà không chọn cho mình những mẫu bikini hot nhất cùng Saostar.

1. Bikini đan móc

Đây chắc hẳn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng yêu thích phong cách bohemien phóng khoáng, hoang dại. Bikini đan móc theo xu hướng hè 2018 được các NTK phối với vải ren, bèo nhún, tua rua,… cho các cô gái tha hồ lựa chọn. Thiết kế tinh tế, nhiều chi tiết trang trí, mẫu áo tắm này là món đồ phù hợp với những cô gái có thân hình nhỏ nhắn, mảnh dẻ. Ngược lại, những người sở hữu thân hình mập mạp không nên diện loại áo này vì những chi tiết trên trang phục khiến cơ thể trông to hơn.

2. Bikini lệch vai

Bikini lệch vai có lẽ cũng không phải là điều mới mẻ với những cô nàng chăm chỉ cập nhật xu hướng. Tuy nhiên, nếu trước đây chúng ta quen nhìn những bộ đồ tắm một mảnh lệch vai phong cách minimalist thì trên sàn diễn của Miami Swim Week 2018, hình ảnh các người mẫu xuất hiện tươi tắn đầy sức sống với bikini hai mảnh lệch vai tông hồng nude kết hợp phụ kiện hồng ánh kim cuốn hút mọi ánh mắt.

3. Áo tắm một mảnh xẻ hông cao

Với chi tiết khoét hông cao, đồ bơi dạng này tạo cảm giác như chân bạn dài hơn. Nếu bạn tròn trịa, chúng sẽ giúp kéo dài cơ thể. Còn nếu bạn mảnh mai? Chúng khiến vòng một trông đầy đặn hơn đáng kể đấy.

4. Bikini một mảnh đan dây

Phần dây trang trí quanh áo và quần hay những vùng cut-out táo bạo giúp người mặc tăng thêm vẻ bốc lửa và mạnh mẽ.

5. Bikini phong cách thể thao

Cơn sốt phong cách thể thao rộ lên từ những năm trước tiếp tục được lăng-xê. Bikini thể thao là loại áo có những đường viền thể hiện trên kiểu dáng đa dạng, từ crop-top, áo bơi liền thân cúp ngực đến bikini tam giác… Với những cô gái yêu thích sự năng động, trẻ trung, có thân hình săn chắc với làn da rám nắng, dáng áo này là lựa chọn phù hợp.

6. Bikini họa tiết ánh kim

Hiệu ứng lấp lánh đặc biệt cùng khả năng bắt sáng tuyệt vời của mẫu bikini này sẽ khiến bạn trở thành trung tâm thu hút ánh nhìn ở bất cứ đâu, bất kể thời điểm nào. Giữa biển người toàn mặc đồ bơi trơn màu hay hoạ tiết nhiệt đới, một chiếc áo bơi metallic chắc chắn khiến bạn trở thành “tâm điểm ánh nhìn”.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất