Thời trang

Áo len cổ to sụ ấm áp - còn chờ gì mà bạn chưa 'rinh' ngay em ấy về!

Thục Chinh
Chia sẻ

Khí hậu năm nay khá ưu ái cho các bạn trẻ thích diện đẹp khi thời tiết không quá lạnh. Vì vậy, chỉ cần kiểu áo len này là bạn có thể dạo phố, khoe streetstyle ấn tượng.

Mùa lạnh năm nay là sự đổ bộ không ngừng của áo len cao cổ với những thiết kế đa dạng về kiểu dáng và màu sắc đi theo hơi hướng tối giản. Item này đang tiếp tục duy trì sự “quyến rũ” của mình bằng minh chứng đi đâu cũng thấy trong style của các sao Việt, sao Hàn. Đặc biệt, áo len cổ to sụ và dày là xu hướng được ưu tiên trong khí hậu lạnh của năm nay. Sở dĩ đây là item mang tính thẩm mỹ và có khả năng giữ ấm tuyệt vời, thế nên những chiếc áo len cổ cao to và dày dễ dàng chinh phục các tín đồ thời trang cả nam lẫn nữ.

Sao Việt, sao Hàn đi đầu xu hướng 

Minh Hằng đẹp ngọt ngào trong chiếc áo len đan màu trắng. Cổ áo được may rộng rãi, mềm mại, bẻ thành nếp gấp.

Fashionista Min chắc chắn sẽ không bỏ qua chiếc áo đẹp lạ, style Hàn Quốc này rồi. Min sở hữu chiếc áo len xám rất lạ mắt, cổ dày to bản, dài quá hông.

Cặp đôi Châu Bùi- Cao Minh Thắng nổi tiếng mặc đẹp cũng update xu hướng ấm áp này cùng nhau với áo len vặn thừng.

Một trong những sao Hàn “nghiện” áo len cao cổ phải kể đến tài tử GongYoo. Ông chú điển trai của bộ phim Goblin cũng góp phần tạo nên xu hướng cho áo len cao cổ.

“Người tình” của các fan girl châu Á Lee Min Ho góp mặt trong hot trend áo cổ cao to và rộng. Anh chàng chọn màu xanh nước biển, hợp chuẩn với phong cách thời trang “điệu” vốn có của mình.

Mặc thế nào cho đẹp với áo len cổ dày ? 

Lựa chọn tốt nhất để mặc đẹp với item này chính là chọn phong cách đơn giản, không dùng quá nhiều phụ kiện, trang sức để tôn lên sự sang trọng, thanh lịch. Bạn hãy khoác ngoài chiếc áo len này một chiếc áo khoác dạ dáng dài, mix cùng quần jean bụi bặm và boots cổ dài đến mắt cá.

Điệu đà hơn chút, hãy mix cùng chân váy ngắn và diện hot trend boots cao đến đầu gối. Một chiếc mũ fedora sẽ làm bạn sang chảnh hơn và ra dáng fashionista hơn đó !

Không vấn đề gì khi kiểu áo len này đi cùng áo khoác da.

Đối với các chàng trai, item này cũng nên được diện theo xu hướng tối giản với áo khoác mỏng bên ngoài cùng giày thể thao gọn nhẹ, năng động.

Hay các chàng có thể diện “chay” mốt áo này, mix cùng quần tây và giày tây.

Săn áo len này ở đâu ? 

Dưới đây là địa chỉ các địa điểm để các tín đồ thời trang “rinh” ngay hot trend này :

Lak Shop - Số 276 Phố Huế, Hà Nội

Decao - 280 Phố Huế/ 54 Hàng Nón/ 17 Xuân Thuỷ, Hà Nội

Chalets Shop - 39 Đào Duy Từ / 28 Ô Chợ Dừa / 158 Kim Mã, Hà Nội

May_boutique với 13 cơ sở tại Cầu Giấy, Phố Huế, Hàng Nón, Chùa Bộc, Hà Đông - Hà Nội

Chia sẻ

Bài viết

Thục Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất