Thời trang

Sơn Tùng MTP gây sốt với áo khoác bóng chày xa xỉ hơn chục triệu đồng

Văn Luân
Chia sẻ

Chiếc áo khoác màu xanh bóng chày của Saint Laurent được Sơn Tùng mặc cách đây không lâu thu hút sự chú ý của fans bởi form dáng đẹp cùng "giá trị" đắt đỏ làm bật lên vẻ điển trai cho chàng ca sĩ gốc Thái Bình.

Sơn Tùng M-TP luôn là chàng ca sĩ có phong cách cool ngầu, khoác trên mình những items vô cùng đắt đỏ thu hút sự chú ý của các tín đồ.

Mới đây, khi xuất hiện tại một sự kiện, nam ca sĩ gốc Thái Bình lại khiến nhiều fans chăm chú khi anh chọn chiếc áo khoác bóng chày của thương hiệu xa xỉ Saint Laurent có giá trị hơn cả chục triệu đồng.

Sơn Tùng trong kiểu áo bóng chày đắt đỏ đến từ nhà mốt Saint Laurent

Chàng ca sĩ sinh năm 1994 điển trai trong set đồ trắng từ trên xuống dưới nhấn nhá bằng áo khoác bóng chày xanh lá cây

Sơn Tùng luôn biết cách khéo léo chọn các phụ kiện phù hợp để mix với trang phục

Ngay cả belt thắt lưng quần của anh cũng đến từ Louis Vuitton có giá tận 32 triệu đồng, đắt đỏ không kém chiếc áo khoác có mệnh giá hơn 27 triệu đồng

Kiểu áo của Sơn Tùng từng được chàng ca sĩ tai tiếng Hollywood Justin Bieber mặc trước đó

Các tín đồ thời trang còn phát hiện nam ca sĩ gốc Thái Bình vô cùng ưa chuộng kiểu áo xa xỉ này và trước đó anh còn mặc dáng áo khoác bóng chày này với tông màu đỏ sẫm

Kiểu áo khoác này vô cùng dễ dàng để phối đồ và thậm chí không những con trai mà con gái cũng có thể mặc được

Là một người rất chịu tung “hầu bao” để sắm sửa các items trang phục đắt đỏ, độc đáo thế nên việc Sơn Tùng sở hữu vài kiểu áo khoác có giá cao “ngút ngàn” chỉ để mặc đi diễn trên sân khấu đối với anh là việc vô cùng bình thường.

Giá của kiểu áo khoác bóng chày này giá cũng đắt đỏ không kém dáng áo màu xanh tận 60 triệu đồng

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin mới nhất