Thời trang

Áo dài sang trọng tôn dáng cho các cô các mẹ trung niên

Cát Cát
Chia sẻ

Đó là những chiếc áo dài phải đảm bảo đủ yếu tố sang trọng, quý phái và nhất định là tôn dáng người mặc.

Mới đây siêu mẫu lừng lẫy một thời Anh Thư tái xuất thời trang trong bộ ảnh áo dài duyên dáng. Ở tuổi U40, cô tự tin thể hiện những mẫu áo dài dành cho độ tuổi của mình. Khoác lên mình những thiết kế lộng lẫy của NTK Minh Châu, Anh Thư siêu mẫu ngày nào như 'sống lại' bởi thần thái đỉnh cao và cách tạo dáng cuốn hút.

BST gồm những mẫu áo dài sang trọng quý phái dành cho các cô các mẹ tuổi tứ tuần. Thiết kế tôn dáng, mềm mại nhưng vẫn cuốn hút và đúng xu hướng sẽ giúp phụ nữ trung niên thêm tự tin tỏa sáng hơn.

NTK làm sống lại vải sơ - vin, loại vải có từ lâu đời bổng hot trở lại thời gian qua.

Hai mẫu trang phục được phối ren tỉ mỉ, mang đến sự tinh tế, sang trọng cho người mặc.

Anh Thư từng là vedette quen thuộc của làng mẫu Việt Nam những năm 2000. Cô trải qua một lần hôn nhân và có cậu con trai kháu khỉnh Tiểu Long.

Không chỉ thành công trong vai trò người mẫu, Anh Thư được công chúng khen ngợi ở lĩnh vực phim ảnh. Thời gian qua, cô ghi dấu ấn qua các vai diễn trong Những cô gái chân dài, Hoa thiên điểu, Tuyết nhiệt đới, Em hiền như ma sơ…

Trải qua nhiều thăng trầm, Anh Thư xinh đẹp và mặn mà hơn trước. Anh Thư thổ lộ cô đang tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc nhất. Người đẹp thăng hoa trong sự nghiệp, có cậu con trai ngoan nên tinh thần thoải mái. Nhờ đó, sắc vóc Anh Thư càng ưa nhìn hơn. Ngoài ra Anh Thư tiết lộ cách để tinh thần lạc quan là ít chịu sự tác động của mạng xã hội.

“Ở độ tuổi này, Anh Thư chọn sự bình yên bên con trai. Hàng ngày, thể dục đều đặn, ăn nhiều rau cũ. Đặc biệt Thư chọn cách ít tiếp xúc mạng xã hội vì có khá nhiều thông tin tiêu cực trên đó.”

NTK sử dụng vải ren, kết hợp kỹ thuật may ráp đô. Kỹ thuật này yêu cầu người thợ khéo léo thực hiện nếp nối ở cầu vai tạo sự nổi bật cho áo dài.

Tà áo tô điểm bằng cánh hoa 3D được xếp tỉ mỉ. Trang phục giúp người mặc vừa tây, vừa hiện đại.

Nhà thiết kế trẻ phối vải hoa xanh, trắng với voan mỏng. Mẫu thiết kế này phù hợp lứa tuổi turng niên, mặc đi dự tiệc.

Áo dài cổ thuyền có những hạt gương tinh tế phía trên, giúp người mặc thêm sang trọng. NTK khéo léo thêu những họa tiết ưa nhìn như trái tim, chữ “I Love You”.

Kỹ thuật kết hoa 3D tạo điểm nhấn cho tà áo dài đặc biệt này. Anh Thư vừa mặn mà, vừa quyến rũ trong thiết kế kỳ công của đàn em.

Cánh chim Phương Hoàng tung bay được thêu cực kỳ tinh tế

Nhìn tuy đơn giản nhưng sang trọng nhờ những điểm nhấn riêng.

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin mới nhất