Thời trang

Anthony Vaccarello tung bộ hình mới cho chiến dịch quảng bá Saint Laurent

Theo Happer's Bazaar
Chia sẻ

Giám đốc Sáng tạo Anthony Vaccarello vừa chia sẻ những hình ảnh ấn tượng trong chiến dịch quảng bá cho bộ sưu tập đầu tay của anh tại Saint Laurent.

Sau khi Giám đốc Sáng tạo Hedi Slimane ra đi, nhà thiết kế người Ý Anthony Vaccarello đến với Saint Laurent như lẽ tất yếu và đang tạo nên những thay đổi ấn tượng cho thương hiệu này ngay trong bộ sưu tập đầu tay. Mới đây, Vaccarello đã chia sẻ một số bức ảnh và video nằm trong chiến dịch quảng bá cho bộ sưu tập trên trang Instagram cá nhân. Những hình ảnh này ngay lập tức thu hút nhiều dòng bình luận từ người hâm mộ của nhà mốt hàng đầu nước Pháp.

YSL1

Chân dung Giám đốc Sáng tạo mới của Saint Laurent - Anthony Vaccarello

Phần lớn ý kiến cho rằng phong cách mà Anthony Vaccarello theo đuổi hoàn toàn khác so với người tiền nhiệm. Bộ ảnh quảng bá cho chiến dịch mang tông màu chủ đạo là đen - trắng và tập trung nhiều vào khuôn mặt. Nhiếp ảnh gia của bộ ảnh này là Collier Schorr và có tổng cộng 15 người mẫu mới sẽ xuất hiện trong dự án như những cặp tình nhân. Phần lớn thiết kế vẫn được giấu kín cho đến ngày ra mắt chính thức, tuy nhiên chúng ta có thể thấy thoáng qua hình ảnh chiếc áo quây đen tối giản trong một video ngắn. 

ysl2

Bộ ảnh quảng bá cho bộ sưu tập đầu tay của Anthony Vaccarello tại Saint Laurent lấy đen - trắng làm tông màu chủ đạo

ysl3

Bộ ảnh này tập trung nhiều vào những biểu cảm trên khuôn mặt của 15 người mẫu mới

Trước khi đến với Saint Lauren, Anthony Vaccarello đã từng cộng tác với “ông trùm” Karl Lagerfeld tại Fendi và sau đó là Donatella Versace vào năm 2013. Vaccarello từng khẳng định rằng Versace là người có ảnh hưởng lớn nhất tới việc định hình phong cách thiết kế của anh.

ysl4

Anthony Vaccarello rất mang ơn nhà thiết kế kỳ cựu Versace và cũng chịu nhiều ảnh hưởng từ phong cách của bà

Xem thêm:

Sơn Tùng M-TP và Soobin Hoàng Sơn - 2 ‘Hoàng tử thời trang’ khiến cư dân mạng điên đảo

Hari Won giản dị đi dự sự kiện khai trương shop thời trang

5 lỗi trang điểm cơ bản mà bất kỳ cô gái nào cũng mắc phải

Chia sẻ

Bài viết

Theo Happer's Bazaar

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất