Thời trang

Anh Vũ - Thùy Anh cùng hội biker khoe thời trang chất lừ trên đường phượt

Ngân Bee
Chia sẻ

Hai bạn trẻ đam mê tốc độ đã cùng hội bạn thân "trình diễn" trang phục cực độc đáo trên đường phượt.

Đã từ lâu, hình ảnh biker ghi dấu trong lòng giới trẻ là các anh chàng, cô nàng cực chất cùng phong cách thời trang mang màu sắc riêng của những người đam mê tốc độ. Áo khoác da, quần zipper hay boots cao cổ…là các item không còn xa lạ. Tuy vậy, để kết hợp chúng lại với nhau sao cho style nhất thì không phải ai cũng biết ngọn ngành. Cùng xem Anh Vũ và Thùy Anh cùng hội bạn đã có những “tấm hình để đời” như thế nào trong chuyến đi của mình nhé:

anhvuthuyanh-1

Trước tiên phải kể đến Hoàng Gia Anh Vũ - bạn trai của Thùy Anh. Sự nam tính được lột tả qua phong cách thời trang phong trần, bụi bặm của một biker. Nếu như xưa kia, chỉ có màu đen là màu “linh hồn” của phong cách thời trang biker thì hiện tại sắc nâu sẽ hứa hẹn tạo nên một luồng gió mới. Anh Vũ ghi điểm với gam màu nâu xưa cũ nhưng mang tính thời trang.

anhvuthuyanh-2

Điểm nhấn chính trong set đồ đi phượt của anh chàng là chiếc áo khoác da quân đội khỏe khoắn nhưng gãy gọn, đồng hành cùng là boots da đồng màu và balo da.

Phong trần, hoang dã nhưng không đi quá đến sự xuề xòa của phong cách đường phố bụi bặm. Xét về tổng thể bộ đồ này của Anh Vũ vẫn không mất đi chất lịch lãm, sang trọng :

anhvuthuyanh-3

anhvuthuyanh-14

anhvuthuyanh-20

Nếu không là áo jacket da thì thay vào đó là áo jacket denim, mang sắc thái trầm mặc của mùa đông đưa bộ đồ đi theo sự tối giản.

Bạn gái của Anh Vũ - Thùy Anh diện đồ vô cùng “tông xuyệt tông” với người yêu, cất tạm sự quyến rũ nữ tính, cô nàng lên đường với gu thời trang phóng khoáng nam tính, lạnh lùng.

anhvuthuyanh-9

Nếu như Anh Vũ chọn nâu là chủ đạo , đen là phụ trong trang phục của mình thì Thùy Anh lại đi ngược lại. Áo len cao cổ, áo jacket da vuông góc nam tính, quần legging đều, kính râm đều “all black” thì các phụ kiện như mũ và găng tay là màu nâu.

Cặp đôi chất ngầu trên từng cung đường “đưa nhau đi trốn” :

anhvuthuyanh-13

anhvuthuyanh-6

Đồng hành cùng Anh Vũ - Thùy Anh là các biker khác mang phong cách thời trang ấn tượng không kém, sẵn sàng mang phong cách “cái tôi” đi khắp mọi nẻo đường :
anhvuthuyanh-7 anhvuthuyanh-11 anhvuthuyanh-16

anhvuthuyanh-17

anhvuthuyanh-10

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất