Thời trang

Anh chàng tù nhân quyến rũ gây sốt mạng xã hội giờ đã trở thành người mẫu!

Thục Chinh
Chia sẻ

Sự nổi tiếng tình cờ của tù nhân nam này đã đưa anh trở thành mẫu nam của hãng thời trang Philipp Plein.

Vài năm trước, chính xác là năm 2014, một bức ảnh chân dung của một tù nhân người Mỹ bỗng dưng trở thành tâm điểm trên khắp mạng xã hội. Vẻ đẹp trai lạnh lùng, thần thái quyến rũ của anh chàng tù nhân này đã mê hoặc bao người xem và khiến anh trở thành nhân vật hot của năm với tên gọi “tù nhân hot nhất từ trước đến nay”.

Bức chân dưng gây sốt mạng xã hội của tù nhân người Mỹ. Chính thần thái gương mặt đầy đậm chất người mẫu đã khiến anh bỗng dưng trở thành người nổi tiếng.

Sau khi được ra tù, đến thời điểm hiện tại, tù nhân quyến rũ ấy đã trở thành người mẫu sải bước trong tuần lễ thời trang New York 2017 trong bộ sưu tập mùa thu của hãng thời trang Philipp Plein.

Jeremy Meeks là tên thật của anh chàng tù nhân quyến rũ này. Anh năm nay 33 tuổi. Trước đó anh bị bắt vì tội danh vận chuyển vũ khí , Jeremy cho biết anh đã từng là thành viên của một băng nhóm và vì để vũ khí trong cốp xe nên anh đã bị bắt.

Sau khi tấm ảnh chân dung chụp trong tù của Jeremy được đưa lên Facebook, ngay sau đó anh đã được một người quản lý ở Hollywood để ý nhờ gương mặt đậm chất người mẫu của mình. Sau khi chính thức được tự do vào tháng 3/2016, Jeremy đã bắt đầu sự nghiệp của mình với vị trí người mẫu thời trang.

Ít ai biết được rằng, anh chàng tù nhân với ngoại hình lôi cuốn đã là cha của hai đứa con.

Hãng thời trang Philipp Plein đã đưa Jeremy Meeks trở thành “chàng thơ” trong bộ sưu tập mới nhất của mình. Trong thiết kế áo khoác, quần tay đua motor của Philipp, Jeremy cực kỳ chất ngầu và cuốn hút trên sàn runway, thể hiện xuất sắc tinh thần của bộ trang phục.

Đồng thời trong bộ sưu tập Thu 2017/Ready-to-wear của Philipp Plein, những thiết kế nam tính chiếm ưu thế về số lượng cũng như sự đa dạng về kiểu cách. Cùng nghía qua xem BST này có những điều gì thú vị nhé :

Sắc đen quyền lực “lấn át” cả bộ sưu tập 

Với 80 trang phục được trình làng thì có khoảng một nửa các thiết kế của Philipp mang màu đen. Áo len cao cổ, áo khoác bomber, áo da là những item đầy nam tính, mang hơi hướng phong cách của những tay motorbiker. Tuy nhiên, vẫn không thiếu những thiết kế lịch lãm, nam tính và dĩ nhiên tất cả đều được thể hiện bằng sắc đen.

Bộ sưu tập lần này cũng tạo ra những cảm hứng dành cho phái nữ với những mẫu áo choàng “to bự” mạnh mẽ, đậm chất phong cách rock :

Áo phao bùng nổ 

Dự đoán rằng, xu hướng áo phao sẽ chiếm ngôi “đầu bảng” trong phong cách streetswear thu đông 2017. Chất liệu áo cũng đánh dấu một sự đổi mới, áo phao mang màu đen bóng hay màu bạc, ánh kim, gọi chung là màu metallic trở nên phổ biến trong bộ sưu tập.

Sneaker và boots

Hai item không bao giờ “chìm nghỉm” trong làng mốt vẫn được chào đón trong năm nay. Những mấu sneaker dành cho nam và boots cao cổ dành cho nữ, chủ yếu là boots cao cổ. Bộ sưu tập nam của Philipp Plein năm nay đã mang được cái “chất” nam tính đích thực lên sàn runway.

Chia sẻ

Bài viết

Thục Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất