Thời trang

Angela Phương Trinh tái xuất thảm đỏ sau gần 4 tháng: vẫn lộng lẫy, vẫn tỏa sáng!

Nhã Phong
Chia sẻ

Nữ diễn viên 9X thu hút với vẻ ngoài quyến rũ trong lần xuất hiện tại sự kiện sau thời gian dài tập trung cho dự án thời trang riêng và vai diễn điện đánh dấu bước khởi đầu trong năm 2017.

Tối 8/4, Angela Phương Trinh đến tham dự sự kiện của một thương hiệu thời trang tại Hà Nội. Cô diện đầm dạ hội tông hồng kết hợp phần chân váy trong suốt. Tông trang điểm nhẹ cùng mái tóc xoăn tự nhiên được búi cao giúp người đẹp thu hút ánh nhìn ngay khi xuất hiện tại địa điểm tổ chức show diễn.

Mỗi lần xuất hiện của Angela Phương Trinh luôn thu hút mọi ánh nhìn của đám đông bởi diện mạo xinh đẹp hơn người của cô.

Đây là lần trở lại thảm đỏ của nữ diễn viên 9X sau thời gian dài tập trung cho các dự án thời trang và điện ảnh đầu năm 2017. Chính vì thế, chủ nhân của bộ sưu tập “IT Girl” nhanh chóng trở thành tâm điểm. Cô dành thời gian trò chuyện với các khách mời và giới truyền thông. Mỹ nhân không quên chia sẻ về dự định trong thời gian tới của mình, gồm dự án phim truyền hình “Mối tình đầu của tôi” và buổi ra mắt những thiết kế mới nhất của mình vào ngày 23/4.

Dường như chăm chỉ xuất hiện tại những show thời trang lớn nhỏ trong nước cũng chính là cách mà cô nàng tìm cảm hứng sáng tạo cho những thiết kế của riêng mình.

Cô được rất nhiều các kênh thông tin săn đón trong sự kiện tối nay.

Tình cờ gặp gỡ nhau trên hàng ghế front-row, Angela Phương Trinh cùng Hoa hậu Phạm Hương và Yến Trang - Yến Nhi tâm sự về các kế hoạch trong tương lai. Nữ diễn viên Taxi, em tên gì! còn thổ lộ với Hoa hậu Hoàn vũ 2015 về vai diễn sắp tới của mình trong phiên bản Việt hóa của “She was pretty”, dự kiến sẽ khởi quay vào giữa tháng 5. Lần ra thăm Hà Nội này cũng là dịp để cô cùng hai đạo diễn Bảo Nhân và Nam Cito casting vai diễn cho bộ phim Mối tình đầu của tôi.

Nữ diễn viên xinh đẹp ngồi trên hàng ghế font - row chăm chú theo dõi show diễn.

Xuất hiện trên cùng hàng ghế là hoa hậu Phạm Hương và Yến Trang - Yến Nhi.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất