Thời trang

Angela Phương Trinh lại khoe tài 'hack tuổi' với quần yếm cùng kẹp nơ đủ màu

Hồng Sen
Chia sẻ

Angela Phương Trinh "cưa sừng làm nghé" khi mặc quần yếm cùng kẹp cả tá nơ màu sắc lên đầu. Riêng Hoàng Ku diện chiếc áo có thiết kế kỳ lạ của Balenciaga khiến không ít cư dân mạng sửng sốt.

Ngay khi thương hiệu Balenciaga cho ra mắt thiết kế này, phần lớn cộng đồng mạng đều “cười như được mùa” vì thiết kế kỳ lạ của nó. Một chiếc áo sơ-mi và áo thun được may dính vào với nhau theo đúng nghĩa đen của cụm từ “hai trong một”.

Nhìn thì lạ lùng như thế, nhưng giá trị của nó lại chẳng hề nhỏ tí nào. Nó có giá 1290$ (gần 30 triệu đồng) mà bạn phải trả để sở hữu.Đến nay, ngoại trừ Chi Pu diện khi đi show thời trang thì chỉ có Hoàng Ku là sao Việt tự tin mặc thiết kế này để tung tăng xuống phố.

Chán hở bạo khoe mông hay diện nón lá cùng áo tắm, Angela Phương Trinh tiếp tục thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi khoe “trình” “hack tuổi” cùng quần yếm và kẹp nơ đủ màu. Với bộ cánh này, trông Trinh đáng yêu và ngọt ngào như một viên kẹo.

Người mẫu Quỳnh Thư thả dáng cùng vest ngắn theo style “không nội y”. Đôi chân dài cùng vòng một lấp ló của người đẹp khiến người đối diện chẳng thể rời mắt.

Cả cây đen chất liệu nhung những tưởng sẽ làm Thiều Bảo Trâm trở nên già dặn, nhưng với mái tóc bạch kim cùng kính mát mắt mèo, cô nàng trở nên thời thượng hơn bao giờ hết.

Áo tắm một mảnh xẻ sâu hoẵm là cách giúp Tóc Tiên tôn lên hình thể chuẩn của mình. Giọng ca “Ngày mai” còn để lộ hình xăm khi lựa chọn thiết kế có phần khoét đáy cao.

Cùng chung ý tưởng khoe dáng cùng áo tắm còn có Bảo Thy. Nữ ca sĩ còn tăng điểm thời thượng cho bản thân khi đội mũ lưỡi trai chất liệu plastic đang cực “hot” trong hè này.

Hot girl Helly Tống “chống chọi” không khí nóng bức ngày hè với combo áo dây cùng quần vải linen thoáng mát.

Cả cây đen là cách giúp Lily Nguyễn trở nên cá tính. Tuy nhiên, người đẹp rất tinh ý khi chọn chiếc quần họa tiết sọc dọc, tạo ảo giác tăng chiều cao cho cơ thể.

Hoa hậu Lam Cúc đem lại nét nữ tính, sang trọng cho chiếc áo thun basic khi phối nó cùng với chân váy và clutch cầm tay.

Cả cây áo và quần chất liệu lụa là cách giúp Kelbin Lei trở nên nổi bật khi xuống phố.

Áo thun, quần tây tưởng chừng chẳng hề mới mẻ, nhưng khi mix cùng túi đeo chéo fanny pack, Ali Hoàng Dương đã có ngay set đồ cực ngầu.

Tông màu nâu đất cực kỳ nam tính từ áo đến quần và túi cầm tay là cách giúp Quang Đại trở nên vô cùng lịch lãm khi thả dáng chụp ảnh dưới phố tây.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất