Thời trang

Angela Phương Trinh khí chất ngút trời, tiếp tục 'thăng hạng' street style bằng loạt phụ kiện xu hướng

Thúy Vy
Chia sẻ

"Bà mẹ nhí" cho biết, bộ ảnh mới là món quà cô dành tặng các fan vì đã luôn ủng hộ, theo dõi sự tái xuất của cô trong thời gian qua.

Sau 4 tháng ròng rã, “ăn ngủ” cùng Glee Việt Nam, Angela Phương Trinh đã chính thức kết thúc cảnh quay cuối cùng. Nhân dịp hoàn thành dự án phim 4 tháng mà cô phải dốc toàn tâm toàn lực, từ tập gym đến học thanh nhạc và vũ đạo, “bà mẹ nhí” đã thực hiện bộ ảnh mới, giới thiệu loạt đồ sành điệu xuống phố.

Thoát khỏi hình ảnh Hạ Quyên trong Glee Việt Nam, Angela Phương Trinh trở lại là chính mình trong những trang phục phá cách, vừa hiện đại lại vừa toát lên tinh thần cổ điển. Đây cũng là phong cách cô theo đuổi gần đây, giúp cô có vẻ ngoài khác biệt số đông, không giống bất cứ mỹ nhân nào trong showbiz Việt.

Trong bộ cánh đầu tiên, Angela Phương Trinh diện váy trắng với điểm nhấn diềm bèo bất đối xứng đến từ nhà thiết kế Lý Giám Tiền. Sự kết hợp cùng kính mắt mèo tạo nên tổng thể vô cùng ăn ý.

Chưa hết, cách chọn phụ kiện tinh tế của nữ diễn viên thể hiện rõ rệt qua chiếc mũ cói buộc dây, hoàn toàn hợp rơ mẫu túi cầm tay.

Hình ảnh một quý cô cổ điển nhưng không kém phần trẻ trung tiếp tục được Angela Phương Trinh truyền tải trong bộ váy kẻ sọc màu xanh ngọc lục bảo, nhấn nhá với nơ buộc cổ đầy sang trọng.

Bên cạnh những đôi cao gót mũi nhọn cùng túi xách mini sành điệu của thương hiệu Christian Louboutin thì váy denim là một trong những chất liệu được lòng “bà mẹ nhí” nhất.

Có thể nói kiểu trang phục này luôn được Phương Trinh diện thường xuyên nhờ lợi thế “thiên biến vạn hóa” nhiều cách phối khác nhau. Khi “pha trộn” áo denim với váy xòe và tất lưới, nữ diễn viên trông rất đáng yêu.

Hay biến thành người đẹp thập niên 80, mạnh tay phối váy denim cùng mũ beret, đi kèm choker bản to.

Khi chuyển sang mặc áo denim bất đối xứng với chân váy metallic và boots cao, Hạ Quyên của Glee có diện mạo sang chảnh như đã sẵn sàng đi dự tiệc.

Một gợi ý khác của Angela Phương Trinh khi diện khoác denim là phối cùng váy nhung hai dây, tạo hình ảnh đầy quyến rũ và cực hợp tiết trời thu.

Nhờ phối cách thông minh, Angela Phương Trinh luôn tạo ra sức hút nếu ai đó bắt gặp cô trên phố. Phong cách thời trang của người đẹp gần đây được đánh giá là không thua các fashionista thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Thúy Vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất