Thời trang

Angela Phương Trinh hóa nàng thơ mỹ miều, kiêu sa thoát tục

Hồng Sen
Chia sẻ

Vốn được giới mộ điệu biết đến với phong cách thời trang biến hóa. lần này, cô nàng Angela Phương Trinh lại hóa thân kiêu sa và cuốn hút trong những thiết kế mới của NTK Nguyễn Công Trí.

Là một trong những người đẹp nhận được nhiều chú ý của công chúng bởi nhan sắc lộng lẫy cũng như sự đa dạng, biến đổi nhiều trong phong cách thời trang, nhắc đến Angela Phương Trinh, khán giả dường như chẳng thể dự đoán được “Bà mẹ nhí” sẽ làm những gì tiếp theo. Mỗi lần xuất hiện của cô là một sự mới mẻ, biến đổi đối với công chúng.

Mới đây, người đẹp tiếp tục “gây mê” khán giả với bộ ảnh mới cực kỳ kiêu sa. diện những sáng tạo của NTK Công Trí, nữ diễn viên khoe nhan sắc quyến rũ, nồng nàn nhưng chẳng hề tạo cảm giác phô phang, phản cảm.

Diện một thiết kế cắt sâu, khoe nửa vòng một đầy đặn, Angela Phương Trinh khiến người đối diện chẳng thể rời mắt.

Chiếc váy với phần vải lưới phủ nhẹ thềm ngực, kết hợp cùng phần voan dập pli dưới lai váy đem lại sự nồng nàn, kiêu kỳ cho người đẹp.

Thiết kế thứ 2 có phần cúp nửa chén, xu hướng đang “hot” trong năm 2018.

Làn da trắng sứ mong manh của cô nàng được tôn lên hết mức trong bộ cánh này.

Những thiết kế sử dụng voan và lưới với cách xếp tùng váy nghìn lớp cầu kỳ, tạo độ phồng tự nhiên cho chân váy mà vẫn uyển chuyển, sống động, mềm mại theo từng bước chân của người mặc.

Những chi tiết hoa 3D với phần đính kết cườm và hạt đá kỳ công tinh xảo đã nâng tầm đáng kể cho bộ cánh.

Phần vai và tay áo được gợi cảm hứng từ chiếc cổ áo thủy thủ, vốn đang rất được các nàng fashionista thành thị yêu chuộng và săn lùng, đây cũng là thiết kế được cô nàng yêu thích hơn cả.

Đôi khi chỉ là một bông hoa hờ hững trên nền chất liệu thượng hạng, hay đường diềm bằng ruy băng có thêu chữ viết tay tinh tế đã đủ để người mặc “khéo khoe” đẳng cấp cũng như gout thẩm mỹ tinh tế, hiện đại của mình.

Với các thiết kế mới nhất, với từng kiểu váy khác nhau, cúp ngực cổ điển hay cách điệu, xử lý trực tiếp trên chất liệu hay bọc voan xếp li nhuyễn, NTK đều có cách cắt, rã và may phần cúp ngực vô cùng điêu luyện và tinh tế.

Chi tiết hoa nổi đính 3D được phối màu rực rỡ, nhưng chẳng hề lòe loẹt.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất