Thời trang

Angela Phương Trinh gây shock khi phối đồ bơi cùng nón lá, Sơn Tùng diện cây hàng hiệu trăm triệu vi vu tại Hong Kong

Hồng Sen
Chia sẻ

Khoe dáng với đồ bơi, Angela Phương Trinh tạo ra nhiều tranh cãi khi mix cùng chiếc nón lá dân tộc. Sơn Tùng diện cây đồ cực chất khi đang vi vu tại Hong Kong.

Kín đáo nhẹ nhàng hoài cũng chán, Angela Phương Trinh tiếp tục khiến người hâm mộ “bỏng mắt” khi khoe vóc dáng, đặc biệt là vòng 3 nẩy nở trong mẫu áo tắm một mảnh. Người đẹp còn tạo vẻ khác lạ khi phối trang phục cùng chiếc nón lá, tuy nhiên, một vài ý kiến cho rằng cách phối này khá phản cảm, không phù hợp văn hóa.

Võ Hoàng Yến khoe vóc dáng nóng bỏng cùng đôi chân dài bất tận trong mẫu bikini lạ mắt. Thiết kế màu vàng nổi bật cùng chi tiết hai bông hoa ngay ngực được nhiều người nhận xét là mang đậm hơi thở mùa hè.

Sau khi ra mắt MV mới, Sơn Tùng đang có mặt tại Hong Kong để dự triễn lãm của Gucci, nếu tại khách sạn, anh chàng diện áo sweater cùng quần jeans đơn giản để dùng bữa sáng…

Thì đến chiều tối đã lên đồ “chất hết nấc” dự sự kiện của Gucci.

Thiều Bảo Trâm cũng là một tín đồ của Gucci thứ thiệt, cô nàng đăng tải bức ảnh mới nhất trên trang cá nhân cùng bộ cánh gồm toàn những item đến từ nhà mốt đắt đỏ này, đơn cử như áo ba lỗ, túi đeo hông…

Hoàng Yến nhẹ nhàng như một nàng công chúa với bộ váy voan hai dây, in họa tiết hoa bướm ngọt ngào.

Jun Vũ khoe vòng một nóng bỏng sau tu sửa trong một thiết kế bikini kẻ sọc theo phong cách hải quân.

Bảo Anh mặc cả cây đen “chất lừ”, tuy nhiên, bộ cánh không bị “ngộp” do cô nàng đã khéo léo sử dụng chiếc áo croptop, khoe nhiều khoảng hở trên cơ thể.

Trúc Anh The Face khoe ngực hờ hững với combo trẻ trung gồm áo phông hai dây và quần jeans.

Khánh Linh The Face tiếp tục khiến người hâm mộ thích thú khi khoe dáng cùng áo trễ vai ngọt ngào, để lộ bờ vai trần.

Cùng chung ý tưởng diện trang phục hờ hững khoe vai còn có Quỳnh Anh Shyn.Tuy nhiên, cô nàng lại tăng điểm thời thượng khi lựa chọn chiếc áo khoác từ Louis Vuitton kết hợp với Supreme đắt giá.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất