Thời trang

Angela Phương Trinh dẫn đầu top 7 trang phục đẹp nhất tháng 11, Vũ Hà đội sổ 'Sao mặc xấu'

Hồng Sen
Chia sẻ

Tháng 11 vừa qua có rất nhiều sự kiện, bên cạnh dàn sao showbiz ghi điểm với những bộ cánh lộng lẫy, chỉn chu, không ít trường hợp khiến người đối diện phải lắc đầu ngán ngẩm. Cùng điểm lại top 7 trang phục đẹp và xấu của tháng.

Cách kết hợp thời trang cùng công nghệ lạ mắt, hay việc “cậy nhờ” các món phụ kiện đắt giá chính là “chìa khóa” cho top 7 trang phục đẹp nhất tháng qua. Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến top 7 trang phục xấu nhất với những bộ cánh “thảm họa” khiến người đối diện phải hoang mang.

Top 7 Hits

Xuất hiện tại thảm đỏ MAMA, Angela Phương Trinh ghi dấu ấn với chiếc váy dạ hội đính đèn led dọc thân váy của NTK Nguyễn Tiến Truyển. Nhờ thiết kế đặc biệt, nữ diễn viên bỗng chốc trở thành nàng Lọ Lem trong đêm dạ vũ đời mình.

Tham dự sự kiện thời trang tại Hà Nội, Thanh Hằng tiếp tục chứng tỏ đẳng cấp thời trang khi diện bộ váy đính hoa xuyên thấu khoe đôi chân dài thẳng tắp cùng phụ kiện trị giá hơn 1,5 tỷ đồng. Ngoài ra, kiểu tóc tết bím cùng cách trang điểm tông nâu, đôi môi đỏ cũng góp phần giúp siêu mẫu nổi tiếng thêm phần cá tính và đẳng cấp.

Cùng góp mặt ở sự kiện âm nhạc đình đám MAMA 2017, Tóc Tiên thể hiện phong cách cá tính khi diện mốt “không nội y” với áo vest đính kim sa họa tiết. Đây là tác phẩm nằm trong bộ sưu tập “Thứ Sáu của chị” của nhà thiết kế Công Trí.

Minh Tú nhanh chóng bắt nhịp xu hướng “không nội y” cùng bộ suits thời thượng. Gam màu trung tính cùng form dáng được may đo hoàn hảo giúp hình thể cực chuẩn của HLV The Look được tôn lên cách tối đa.

Jolie Nguyễn ghi danh mình trong top sao mặc đẹp của tháng với một thiết kế nằm trong bộ sưu tập “Em Hoa” đình đám của nhà thiết kế Nguyễn Công Trí. Để tăng thêm mức độ sang chảnh, hoa hậu kết hợp cùng với phụ kiện đắt giá của thương hiệu Chopard, khuyên tai và dây chuyền có giá hơn 350 triệu đồng, riêng đồng hồ giá trị 1,2 tỷ đồng.

Chi Pu cũng lọt vào danh sách top 7 trang phục đẹp của tháng với outfit đến từ thương hiệu D&G danh tiếng. Chỉ riêng bộ váy đã có giá trị hơn 115 triệu đồng.

Chiếc váy gấm với họa tiết thêu tay thủ công của nhà thiết kế Trần Hùng, kết hợp cùng clutch của nhà mốt Dolce & Gabbana và bộ trang sức đến từ thương hiệu Chopard, trị giá hơn 2 tỷ đồng đã xuất sắc giúp Quýnh Anh Shyn lọt top trang phục đẹp tháng qua.

Top 7 Misses

Xuất hiện tại một sự kiện, Vũ Hà để lại dấu ấn hình ảnh không được đánh giá cao. Bộ trang phục gồm áo len cổ lọ phối cùng quần đắp vạt màu đen được kết hợp với vớ cao cổ và sneaker. Phụ kiện túi cũng không liên quan đến tổng thể.

Vũ Thảo My khiến nhiều người thất vọng với trang phục có phần tà lệch dư thừa, rối rắm. Gam màu đỏ từ trên xuống cũng khiến cho nữ ca sĩ trở nên quê mùa. Đặc biệt, đôi giày buộc dây là điểm trừ lớn nhất khi nó góp phần “tố cáo” khuyết điểm hình thể của quán quân The Voice.

Phương Trinh Jolie khiến người đối diện “hốt hoảng” khi lựa chọn mẫu áo hở ngực táo bạo. Tuy nhiên, bộ cánh sexy không làm tăng điểm phong cách. Ngược lại, cách cắt xẻ thiếu tinh tế khiến người đẹp bị lọt vào top sao xấu tháng qua.

Quá tham lam chi tiết lẫn phụ kiện, Ninh Dương Lan Ngọc trở nên thật thô kệch với chiếc váy lùm xùm, đi kèm phụ kiện khăn cài đầu khiến “Cô Ba Sài Gòn” như bị trang phục nuốt hết vóc dáng.

Nữ ca sĩ gốc Hà Nội Khánh Linh lại “mắc lỗi” khi chọn bộ cánh chất liệu ren xuyên thấu có phần xẻ quá cao. Kiểu dáng ôm sát cùng cách thiết kế cắt xẻ kém tinh tế khiến giọng ca “Giấc mơ trưa” trở nên mất điểm trong mắt khán giả.

Bộ trang phục váy công sở kèm áo của Phi Thanh Vân cũng bị cho là không phù hợp với thảm đỏ event. Bên cạnh đó, kiểu tóc xõa xượi, phụ kiện vòng cổ, vòng tay hạt đá nhiều màu lỗi thời cũng khiến cựu người mẫu bất đắc dĩ lọt vào top sao xấu tháng vừa qua.

Mốt suits không nội y thì đang rất thời thượng, thế nhưng Miu Lê lại cho thấy đây là phong cách không phải ai diện cũng đẹp. Nữ ca sĩ trở nên lọt thỏm trong bộ cánh quá rộng, tông hồng cũng làm cho cô nàng trở nên sến sẩm.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất