Thời trang

Angela Phương Trinh chiếm spotlight xuất sắc giành vị trí gương mặt đẹp số 1 tuần qua

Zoe
Chia sẻ

Tuần qua có rất nhiều sự kiện diễn ra và Angela Phương Trinh đã xuất sắc giành được ví trí gương mặt đẹp nhất tuần. Trong khi đó, một loạt sao khác như Hương Giang, Văn Mai Hương, Hòa Mizy lại "tự dìm" vì lối trang điểm chưa được đẹp mắt.

Hit

Angela Phương Trinh

Angela Phương Trinh và bộ váy phát sáng càn quét thảm đỏ.

Khi quyết định diện bộ váy phát sáng trên thảm đỏ lễ trao giải MAMA, Angela Phương Trinh có lẽ cũng đã dự đoán trước được sức nóng của mình khi một loạt báo chí đăng tải về cô nàng. Phương Trinh và ê kíp đã thực sự nỗ lực và rất chỉn chu khi xuất hiện với một vẻ ngoài hoàn hảo không có điểm gì chê được.

Với chiếc váy đã quá nổi bật, Angela Phương Trinh chọn tone trang điểm nude sang trọng. Cô nàng nhấn vào đôi mắt được trang điểm kỹ tạo chiều sâu cuốn hút.

Tóc Tiên

Đây là Tóc Tiên với bộ cánh đầu tiên xuất hiện tại lễ trao giải MAMA. Cô nàng đã chon kiểu trang điểm tone nude rất tây, kết hợp với tóc buộc cao nhìn rất hợp mắt. Giữa rừng váy áo lộng lẫy, Tóc Tiên nổi bật bởi vẻ đẹp khỏe khắn, cá tính của mình.

Từ quần áo tới trang điểm. kiểu tóc, phụ kiện… được Tóc Tiên kết hợp rất hợp lý và bắt mắt.

Jolie Nguyễn

Nàng hoa hậu Jolie ngày càng đẹp và tự tin khi xuất hiện tại các sự kiện. Mới đây, trong lần gặp gỡ với tài tử điện ảnh So Ji Sub, cô nàng Jolie Nguyễn đã gây ấn tượng với lối trang điểm trong sáng, trẻ trung.

Kiểu trang điểm này của Jolie rất hợp với bộ đầm thanh nhã mà cô lựa chọn. Nhìn Jolie Nguyễn quả thật rất đẹp và sang với phong cách này.

Jolie Nguyễn xinh đẹp khi đứng cạnh Diệp Lâm Anh.

Và khi đứng với Kỳ Duyên, nhan sắc này cũng không thua kém chút nào.

Minh Tú

Trong một show diễn thời trang tuần qua, Minh Tú đã ghi điểm khi xuất hiện với phong cách trang điểm khá ấn tượng. Cô nàng bình thường hay chuộng màu son tone trầm như nâu, nude nhưng lần này, nhan sắc của Tú rạng rỡ hơn hẳn với son đỏ tươi.

Eyeliner kẻ mảnh và xếch cũng khiến diện mạo của Tú nhìn ấn tượng hơn. Qua lần này, Tú thử chăm dùng son đỏ hơn xem vì nhìn Tú rất rạng rỡ với kiểu trang điểm này.

Tú Anh

Tuy không xuất hiện dày đặc nhưng á hậu Tú Anh mỗi lần hiện diện ở đâu thì hầu như đều rất xinh đẹp. Cô không cần phải váy vóc quá cầu kì nhưng vẫn toát lên một vẻ đẹp rất thu hút. Trong ảnh là Tú Anh khi đi dự một sự kiện tuần qua. Cô nàng ăn mặc đơn giản nhưng chính lối trang điểm đậm chất Hàn Quốc đã giúp Tú Anh nổi bật.

Cô rất biết khai thác vẻ đẹp tự nhiên của mình và trang điểm theo lối trong suốt, nhẹ nhàng nhưng vẫn giữ được nét tươi trẻ. Và trong sự kiện gần hơn vào tối 25/11, Tú Anh vẫn giữ nguyên phong độ trang điểm và ăn mặc cực đẹp.

Tú Anh luôn chọn phong cách trang điểm nhẹ nhàng, tôn lên đường nét tự nhiên của khuôn mặt.

Không cần phải váy áo quá lộng lẫy, Tú Anh cũng đẹp rạng ngơi như thế này đây.

Misses

Chà Mi

Ngoài bộ cánh vừa sến vừa lạc hậu, Chà Mi còn có lối trang điểm hai má ửng đỏ rất thôn nữ. Không biết lấy ý tưởng từ đâu mà Chà Mi lại mạnh dạn xuất hiện với “phần nhìn” như thế này. Kiểu tóc của Chà Mi quá bình thường, lại còn phụ kiện tóc đeo trên kính thật sự không ổn chút nào.

Lối trang điểm môi đỏ má đỏ này thực sự khiến gương mặt của Chà Mi nhìn không thanh thoát. Mi nên thử một lối trang điểm khác cho hợp với làn da nâu khỏe khoắn của mình, hơn là màu đỏ thế kia.

Hòa Minzy

Xuất hiện trên thảm đỏ MAMA mà Hòa Minzy lại nỡ nào hóa thành thôn nữ thế này. Mái tóc đen nhánh cùng tết giả vấn khiến cô nàng già đi chục tuổi. Làn da trắng toát và đôi môi đỏ rực cũng khiến người đối diện hơi giật mình.

Hòa Minzy chọn hình ảnh giản dị để xuất hiện giữa đám đông váy áo, nhưng như thế này thì hơi đại khái quá rồi. Hòa Minzy hãy chú ý hơn ở những lần sau nhé.

Hương Giang Idol

Hương Giang Idol và bộ cánh hồng sen, tone trang điểm sen hồng đã không thể lọt ra ngoài danh sách trang điểm xấu tuần này. Nhìn đôi mắt hồng của Giang, người ta nghĩ đến những năm xưa lắm, khi mà màu hồng còn đang là đỉnh cao thời thượng. Ngay cả đôi môi và móng tay của Giang nữa, hồng quá sức chịu đựng của người nhìn rồi.

Trang Pháp

Xuất hiện trong một sự kiện, Trang Pháp khiến người đối diện hơi giật mình bởi đôi mắt được trang điểm kĩ cùng phần lông mi dựng ngược dài quá đà. Đã qua rồi cái thời chồng mấy tầng mi để có đôi mắt sâu hút hồn, lông mi giả bây giờ cũng chỉ vừa phải làm sao để đạt đến độ tự nhiên nhất có thể. Trang Pháp hãy cập nhật ngay điều này nhé.

Văn Mai Hương

Thật tiếc khi phải đưa Văn Mai Hương vào danh sách này, mặc dù đây là sự kiện ra mắt album của Hương. Đầu tiên xin chúc mừng sản phẩm mới của Hương sau nhiều tháng vắng bóng trên thị trường âm nhạc. Nhưng lời thứ hai xin gửi tới Hương, đó là Hương trang điểm và làm tóc sai quá. Bộ cánh có màu pastel thế này, Hương nên chọn màu son nào tươi tắn hơn một chút để nhìn có sức sống hơn.

Chưa kể kiểu tóc ngôi giữa xoăn bồng bềnh rồi bới ngược ra sau cũng cộng thêm cho Hương thêm kha khá tuổi. Hương còn kết hợp thêm đôi hoa tai hình giọt lệ cũng thật già dặn nữa. Hương đã có thể trẻ hơn thế này nhiều nếu đổi kiểu tóc và tô thêm một chút son rực rỡ cho ngày ra mắt album trọn vẹn.

Chia sẻ

Bài viết

Zoe

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất