Thời trang

Ăn mừng giảm cân thành công xuất sắc, Triệu Vy chi bộn tiền cho đồ hiệu trong show thực tế

Thảo Mai
Chia sẻ

Quả thực, với vóc dáng mới, Triệu Vy như hổ mọc thêm cánh khi khoác toàn thương hiệu sang xịn lên người.

Sau khi giảm cân thành công với bí quyết 6 chữ vàng “bóp mồm miệng, duỗi tay chân”, mẹ hổ Triệu Vy đã dẹp luôn các bộ cánh luộm thuộm che triệt để 3 vòng. Thay vào đó, cô xuất hiện tại show truyền hình thực tế Nhà hàng Trung Hoa mùa 2 với dung mạo trẻ trung cùng gu thời trang tươi mới, đẳng cấp khiến fan phát mê.

Trước khi giảm cân thành công, Triệu Vy luôn chọn những items rộng lùng bùng để giấu dáng.

Hack tuổi với đồ sporty

Khi vóc dáng thon gọn, Triệu Vy không ngại diện những items trẻ trung như áo phông, quần jean…cùng lối makeup tông sáng giúp hack tuổi cực đỉnh.

Chiếc áo phông in hình hầm hố này đến từ nhà mốt Givenchy có giá khoảng 8 triệu đồng.

Triệu Vy mix mẫu quần jeans cách điệu hơn 11 triệu đồng từ hiệu Ksenia Schnaider với áo phông Kwaidan Editions 6,8 triệu và giày thể thao Tod’s gần 14 triệu đồng.

Triệu Vy diện đôi Nike Vandal đế bánh mì để tăng chiều cao. Đôi màu xanh dương được nàng Én nhỏ mix cùng áo phông nam gần 2 triệu đồng của Ader error, áo cardigan và quần jeans trẻ trung.

Để hóa thân thành cô gái tuổi đôi mươi như này, Triệu Vy đã chi 22 triệu đồng cho áo phông Fendi 22,1 triệu đồng với quần jeans Victoria Beckham 8,4 triệu đồng và sneaker Nike Vandal có giá gốc khoảng 2,8 triệu đồng.

Có ai nghĩ đây là bà mẹ 1 con khi cô nàng vô cùng trẻ trung với hoodie Givenchy (khoảng 16 triệu), balo cực hot của Saint Laurent (khoảng 30 triệu) và sneaker trắng của Hogan (khoảng 14 triệu).

Set đồ trông có vẻ đơn giản này đã ngốn của Triệu Vy gần tỷ bạc, riêng đồng hồ Patek Philippe đã hơn 600 triệu đồng.

Nữ tính quyến rũ cùng váy đầm 

Triệu Vy sau khi sở hữu vóc dáng ngon lành cành đào, thì cũng chăm chỉ diện thiết kế đầm nữ tính đến từ các nhà mốt danh tiếng hàng đầu thế giới với giá khủng.

Chiếc đầm hoa hồng cổ điển lãng mạn mà Triệu Vy mặc để chụp poster đến từ nhà mốt danh tiếng nước Ý Dolce & Gabbana có giá hơn 116 triệu đồng.

Trong một shoot hình khác, cô nàng đọ sắc 1 chín 1 mười với cô bạn thân Thư Kỳ trong thiết kế đầm xanh baby blue của Giambattista Valli có giá khoảng 40 triệu đồng.

Mẹ Hổ cực trẻ trung, nữ tính với đầm sơ mi voan chấm bi mini của Joseph có giá hơn 13 triệu đồng và sandals cao gót tôn dáng gần 27 triệu đồng của Aquazzura.

Triệu Vy nữ tính với đầm màu xanh đen cổ điển có giá khoảng 13 triệu đồng của Max Mara.

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất