Thời trang

Amber Design gây sốt với BST áo thun độc đáo, khuyến mại khủng 15%

T.H
Chia sẻ

Thương hiệu thời trang dành cho giới trẻ Amber Design vừa “trình làng” mẫu áo thun độc đáo, lạ mắt và cực sành điệu cho mùa hè 2020.

Sử dụng chất liệu vải nhập khẩu cao cấp, với 2 tông màu chủ đạo trắng - đen, BST áo thun mới dành cho nam và nữ của Amber Design đang được giới trẻ Việt săn lùng ở khắp nơi.

Điểm nhấn đặc biệt ở BST là chiếc áo với họa tiết đôi cánh được đính kết kim loại thủ công, áo có khả năng phản quang, lấp lánh trong bóng tối.

Với khả năng co giãn nhẹ, không nhăn, không bám bẩn, dòng áo Boss là tâm huyết của đội ngũ thiết kế Amber Design, hiện đang được khuyến mại khủng giảm 15% nhân dịp chào hè 2020. Được biết, khuyến mãi được áp dụng từ khi ra mắt BST đến hết ngày 30/4/2020.

Khuyến mại áp dụng đến hết ngày 30/4/2020.

Bên cạnh sản phẩm áo thun mới, Amber Design còn nổi tiếng với các BST thời trang dành cho giới trẻ như trang phục dạ hội, tiệc tùng, hộp đêm, dạo phố, du lịch,… Thường xuyên cập nhật xu hướng theo mùa, bắt trend thế giới nhanh chóng nên thương hiệu nhận được rất nhiều sự tin tưởng, yêu thích từ các “tín đồ” trẻ đam mê thời trang.

Các sản phẩm của Amber Design được giới trẻ vô cùng yêu thích.

Với nhiều kiểu dáng, phong cách độc đáo khác nhau.

Mang đến sự tự tin, cá tính cho người mặc.

Mẫu sản phẩm độc đáo của NTK Cát Tần.

Đặc biệt, ít ai biết rằng mẫu thiết kế đầm hở vai từng “làm mưa làm gió” trong giới trẻ năm 2019 bắt nguồn từ chính Amber Design.

Được biết, đây là một sản phẩm của NTK Cát Tần - fashion designer chính của thương hiệu.

Mẫu sản phẩm độc đáo của NTK Cát Tần.

NTK Cát Tần

Với nhiều loại trang phục mang kiểu dáng, phong cách khác nhau, Amber Design luôn tự tin dẫn đầu xu hướng thời trang cho giới trẻ.

Theo dõi BST và các sản phẩm mới ấn tượng của Amber Design tại 2 cơ sở: số 90 Nguyễn Thái Học, Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP. HCM và số 27 Nguyễn Khang, Cầu Giấy Hà Nội. Xem thông tin chi tiết trên fanpage tại đây.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất