Thời trang

Ali Hoàng Dương chiếm trọn spotlight, cùng dàn 'nam thần' hội tụ đông đảo tại Chung kết The Face

Bảo Vii
Chia sẻ

Giờ G đã đến, chuyến bay đặc biệt mang số hiệu The Face 2017 chính thức "hạ cánh" tại đường băng. Ngoài màn "càn quét" của 11 bóng hồng xinh đẹp và bộ ba huấn luyện viên Lan Khuê - Hoàng Thuỳ - Minh Tú thì sự xuất hiện của dàn "nam thần" điển trai cũng thu hút không ít sự chú ý của dư luận.

Một “bàn tiệc thời trang” đầy sắc và hương đã được bày biện xa hoa ngay trên chính thảm đỏ và đường băng đêm chung kết The Face Việt Nam 2017Chưa bao giờ sức nóng lại được đẩy lên cao trào đến thế, ngoài những màn “càn quét” váy áo lộng lẫy của top 4 các “chiến binh” dũng mãnh, bộ 3 huấn luyện viên quyền lực, sang chảnh và vô vàn các “chân dài” đình đám. Đáng chú ý hơn cả là sự xuất hiện của Quán quân The Voice mùa vừa qua - Ali Hoàng Dương cùng dàn “nam thần” Showbiz đã gây một phen náo loạn.

Nếu như các cô nàng hết mực ưu ái những chiếc đầm dài cuốn hút, gợi cảm với các chi tiết cut-out táo bạo, đường xẻ khoe chân dài miên man thì các chàng trai lại khá trung thành với những bộ suit lịch lãm, nam tính. Tuy vậy, cuộc chiến thời trang giữa các quý ông không hề nhàm chán tẹo nào, mà trái ngược lại khá thú vị với nhiều màu sắc mới lạ.

Ali Hoàng Dương

Khuấy động sân khấu The Face bằng một ca khúc sôi động, anh chàng nhanh chóng bắt nhịp và đem đến hơi thở thời trang mang đậm dấu ấn cá nhân thông qua một thiết kế lạ lắm dưới bàn tay của NTK Đức Duy. Bộ suit với loạt hoạ tiết là những toà nhà chọc trời của đường phố New York được đánh giá khá cao về tính ứng dụng.

Thanh lịch và thời thượng là từ khoá giúp Quán quân The Voice 2017 chiếm trọn spotlight trên thảm đỏ và sân khấu.

Bộ suit lịch lãm do chính tay Nhà thiết kế trẻ Đức Duy làm riêng cho anh chàng điển trai Ali Hoàng Dương.

Thiết kế tương tự đã được cặp đôi đẹp nhất Showbiz Việt diện cách đây không lâu. Dự sẽ là hot trend trong tương lai!

Dù lựa chọn bộ suit xám chững chạc nhưng Quang Bảo vẫn không thể giấu được nét đáng yêu và hóm hỉnh của mình khi dẫn chương trình The Face 2017.

Không còn là bộ tóc dài loà xoà như mọi khi, anh chàng đã biết cách chỉnh chu bản thân hơn. Bằng chứng là mái tóc cột cao gọn gàng.

Như một ý đồ đã định trước, host Hữu Vi chọn tông đỏ “hot hòn họt” để “chặt chém” dàn bóng hồng đứng cạnh. Không biết vì lý do gì mà chàng host của chúng ta vội cởi chiếc áo thun trắng ở trong ra để lộ khuôn ngực vạm vỡ của mình.

Nam ca sĩ S.T trong một bộ suit đen lạ mắt với phần áo trong được thiết kế từ vải lưới. Xuyệt tông một cây đen từ trên xuống dưới đem đến cho anh chàng một ánh nhìn chất lừ.

Áo vest dáng dài trendy và lịch lãm mang đến một tổng thể vừa nam tính vừa không kém phần nổi loạn, phối cùng áo lưới xuyên thấu mang đậm xu hướng metallic. S.T ngày càng khẳng định gout thời trang không-đối-thủ của mình..

Xuất hiện rạng rỡ tại đêm chung kết The Face, Ưng Đại Vệ diện mẫu suit dù khá an toàn nhưng đủ để anh chàng thu hút mọi ánh nhìn.

Thu hút mọi sự chú ý của dư luận bằng chiếc ví cầm tay Louis Vuitton “đắt giá”. Có vẻ như Ưng Đại Vệ bắt đầu chịu chi hơn cho những món đồ hiệu đắt tiền.

Chung Thanh Phong - Nhà thiết kế “ruột” của HLV Minh Tú cũng đã ở đây để ủng hộ cô nàng. Trong thiết kế suit đến từ MEUW Menswear do chính tay mình thiết kế, anh trông chẳng khác gì một “nam thần” và không hề kém cạnh dàn mỹ nam còn lại.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Vii

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất