Thời trang

Ái nữ TT Trump bay bổng trong chiếc đầm hoa, thần thái khiến các nàng Công nương Anh phải 'dè chừng'

Văn Luân
Chia sẻ

Cô con gái cưng tổng thống Trump - Ivanka Trump đã có mặt ở London ( Anh) trước khi Tổng thống Trump cùng các thành viên khác trong gia đình đặt chân đến đây trong chuyến công du kéo dài 3 ngày.

Ivanka Trump - ái nữ của Tổng thống Mỹ đã đến Vương quốc Anh, một ngày trước khi ông Trump có chuyến thăm chính thức tới đây từ ngày 3/6 - ngày 5/6. Cô đã nhanh chóng khoác trên mình thiết kế giản dị, đậm chất mùa hè để đi tham quan, dạo phố. Không những thế, Ivanka còn thể hiện niềm đam mê với thời trang khi ghé thăm buổi triển lãm Christian Dior: Designer of Dreams trên trang instagram cá nhân của mình.

Ivanka trump

Ivanka Trump cập nhật instagram trong tấm hình trước Bảo tàng V & A ở Kensington, London. Con gái của Tổng thống Trump nổi bật với chiếc đầm hoa màu vàng thời thượng kết hợp đôi giày cao gót màu xanh biển đậm nổi bật.

Cư dân mạng nhanh chóng tìm được thiết kế váy của cô thuộc thương hiệu Les Rêveries, được biết chiếc váy có giá 655 đô la Mỹ ( tầm 15 triệu đồng).

Sau đó khi đến National Gallery of Art ( Bảo tàng Nghệ Thuật Quốc Gia) của Anh, Ivanka lại chọn cho mình thiết kế áo chấm bi dài tay trẻ trung

Sự xuất hiện sớm của Ivanka Trump ở Anh đã thu hút sự chú ý truyền thông của nước này. Nhiều người dành lời khen ngợi về gu ăn mặc thời thượng và tinh tế của Ivanka Trump. Hiện tại, người hâm mộ và người dân Anh đang mong chờ sự đụng độ thời trang giữa Ái nữ Tổng thống Trump xuất hiện bên cạnh hai vị Công nương Anh trong buổi tiệc Hoàng gia sắp tới.

Ái nữ nhà Trump còn bày tỏ sự đam mê thời trang khi liên tục update những mẫu thiết kế trong buổi triển lãm của nhà mốt Christian Dior với chủ đề là Designer of Dreams

Các thiết kế váy của nhà mốt Pháp được cô con gái cưng nhà Trump hết mực ưa thích

Khác hẳn người con gái nhà Trump, hôm nay Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump đã diện bộ váy Gucci trị giá 4.400 USD ( tầm hơn100 triệu đồng ) với các họa tiết mang đậm những công trình tiêu biểu ở nước Anh khi sánh vai cùng chồng trong chuyến thăm cấp nhà nước tới Vương quốc Anh.

Đệ nhất phu nhân Mỹ trong chiếc váy hơn 100 triệu đồng khi đặt chân đến nước Anh

Kiểu váy mang đậm họa tiết các công trình nước Anh như tháp Big Ben, cầu Tháp London, xe buýt hai tầng và Tòa nhà Quốc hội Anh đến từ nhà mốt Gucci đã khiến bà ghi điểm trong mắt người dân Anh

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin mới nhất