Thời trang

Ai nói giới trẻ Tết này chỉ mặc áo dài cách tân? Còn đầy outfit chất thế này cơ mà!

Ngân Bee
Chia sẻ

Bên cạnh "cuộc chiến" về các ý kiến trái chiều với sự xuất hiện nhan nhản những chiếc áo dài cách tân thì vẫn có những bạn trẻ ra phố với gu thời trang cực chất.

Không bắt buộc cứ phải mặc trang phục truyền thống mới là có không khí Tết, những bạn trẻ này vẫn thỏa sức thể hiện cá tính của mình qua những outfit cực ngầu dịp đầu năm mới.

Đầu năm diện tông đỏ cho cả một năm may mắn. Cô bạn phối áo thun đơn giản trơn màu với beanie và giày Vans cùng tông đỏ. Xu hướng ăn mặc hơi nghiêng về phong cách boyfriend này mang tới diện mạo khá ngầu mà lại không hề mất đi nét nữ tính.

Các bạn nữ thời nay chuyển sang “làm bạn” nhiều hơn với sneaker chứ không phải giày cao gót như trước giờ. Quần jeans cạp cao cùng áo sơmi khoác ngoài thun trắng là đủ để ra phố chơi Tết.

Hot trend quần tất lưới lan rộng một cách mạnh mẽ nhưng không phải ai cũng biết cách phối đồ sao cho hợp rơ và không bị phản cảm. Chiếc quần short tông đen và áo dài tay lưới xuyên thấu. Bộ đồ đơn giản chỉ cần quần tất lưới làm điểm nhấn là đủ để thu hút mọi ánh nhìn.

Gam màu vàng mustard đang làm khuynh đảo các sàn runway quốc tế. Cô bạn này đã nhanh chóng bắt kịp xu hướng với chiếc áo biker jacket tông vàng mustard nổi bần bật. Chiếc váy ôm sát body dài bên trong là món đồ cần và đủ để hoàn thiện trang phục vừa nữ tính lại cá tính như thế này.

Khi cả bộ đồ bạn mặc là tông đen - trắng thì hãy nhấn nhá một đôi tất cao cổ màu nổi vào sẽ tạo ngay được sự khác biệt.

Chiếc áo cách điệu dáng dài họa tiết phối cùng quần culottes màu sáng tạo nên một outfit vô cùng trendy.

Hay đôi khi chỉ cần đơn giản với váy thướt tha ton sur ton với giày cao gót. Nhuộm một màu tóc thật bắt mắt cho năm mới và sẵn sàng ra phố thôi nào!

Cách anh chàng này phối đồ ton sur ton giữa áo khoác và balo như thế này vô cùng đặc sắc. 

Một bộ suit sẽ luôn là công thức mặc đồ giúp các chàng trai lịch lãm và phong độ trong mọi tình huống.

Hay có thể biến tấu một chút khi phối chung với skinny jeans màu đen và áo thun họa tiết.

Phong cách của đôi bạn có chút gì đó “nerdy” khi kết hợp toàn các trang phục style vintage như: áo khoác jeans oversized, mũ nồi, quần jeans ống loe, giày Dr.cổ thấp…

Mặc áo đôi và đi Rick Owens kết hợp cùng Zara thế này là chất khỏi bàn!

Nguồn hình: Vietnamese Street Style Group

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất