Thời trang

Ai là người biến Soobin Hoàng Sơn thành 'hoàng tử trong mơ'

Chia sẻ

Soobin Hoàng Sơn hiện là cái tên đình đám nhất khoảng thời gian gần đây và ai đã giúp anh chàng biến hóa khôn lường với trang phục ấn tượng trong những đêm thi The Remix 2016?

Jessica Nguyễn là stylist đồng hành cùng “hoàng tử trong mơ” xuyên suốt cuộc thi The Remix 2016. Cô từng nhiều năm sinh sống và làm việc tại Pháp, có cơ hội tiếp xúc với nền thời trang rất phát triển. Với mong muốn được làm đẹp cho những người xung quanh và đam mê với thời trang từ nhỏ nên Jessica đã theo học chuyên ngành stylist, xây dựng hình ảnh của bản thân tại Paris.

Trở về Việt Nam trong một chuyến du lịch, Jessica may mắn gặp được một người bạn đang làm stylist cho nhiều ngôi sao trong nước, chính cơ duyên ấy đã khiến chị quyết định lập nghiệp ở Việt Nam và gắn bó lâu dài với mảnh đất quê hương. 

Trong công việc, Jessica luôn làm theo tôn chỉ “tốt khoe, xấu che” và tuyệt đối không chạy theo mốt. Một định hướng được đưa ra với sự bàn bạc, thống nhất của cả hai bên sẽ tốt hơn việc áp đặt khách hàng theo ý kiến riêng của mình.

Tuy hoạt động nhiều trong giới showbiz nhưng cô lại có cuộc sống rất khép kín.

jessica (1)

Jessica Nguyễn tự nhận mình là một người đa phong cách.

jessica (2)

Đỉnh cao của sự phá cách là kiểu đầu cạo một bên, hay còn gọi là… “một mất, một còn” được Jessica ứng dụng.

jessica (4)

Đôi khi phong cách của cô có chút chỉnh chu, già dặn với áo sơ mi, khoác ngoài bomber hoa hồng.

jessica (6)

Hay quyến rũ với underwear thêu ren mix cùng áo khoác mỏng họa tiết da báo chất chơi.

Hợp tác cùng Soobin Hoàng Sơn, Jessica nói: “Tôi và Soobin đã quen biết và làm việc cùng nhau trong rất nhiều dự án, tôi muốn giúp Soobin cùng team hoàn thành xuất sắc những màn trình diễn một cách tốt nhất trong The Remix 2016. Với hình ảnh hiện đại, trẻ trung mang phong cách US-UK, Soobin là chàng trai dễ thương, có triển vọng.

Đặc biệt, biên đạo Antei Ngọc Thịnh là nguồn cảm hứng lớn của tôi, một “Chris Brown” của Việt Nam. Ngoài ra producer Rhymastic cũng là một nhân vật rất có cá tính và phong cách riêng về âm nhạc, Dj Gin thì đây là lần đầu tiên tôi làm việc cùng nhưng gây được nhiều thiện cảm”.

Ngoài ra, stylist Jessica Nguyễn còn hỗ trợ trang phục cho DJ Tít của đội Justa Tee và Big Daddy. Cô khẳng định sẽ dốc toàn bộ sức lực cho thành viên các đội chơi mà không hề thiên vị, như một động lực giúp mọi người tỏa sáng hết mình trên sàn diễn The Remix.

jessica (9)

Soobin Hoàng Sơn trở thành “hoàng tử trong mơ” The Remix 2016.

jessica (12)

Anh từng là hot boy underground Hà thành nổi tiếng với khả năng sáng tác, chơi được nhiều loại nhạc cụ, vũ đạo nhuần nhuyễn và đặc biệt là ngoại hình cực bắt mắt.

jessica (10)

Soobin Hoàng Sơn đang là “cơn sốt” khiến giới trẻ “đứng ngồi không yên”.

jessica (11)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất