Sau lần kết hợp thành công ở dự án đầu, Alexander Wang và Adidas tiếp tục được các tín đồ thời trang đường phố ngóng chờ những sản phẩm thuộc season 2, ra mắt ngày 7/10.
Sự kết hợp giữa Alexander Wang và Adidas ở bộ sưu tập đầu tiên tạo nên những xu hướng có sức ảnh hưởng nhất định đến các tín đồ thời trang. Điều này minh chứng các nhà thiết kế tài năng của hai nhãn hàng này đã thành công trong việc đưa những yếu tố thể thao vào thời trang.
Season 1 với những items liên tục bán chạy trên các trang web của Adidas.
Mới đây, hai thương hiệu Adidas - Wang đã tung loạt ảnh nhá hàng các sản phẩm thuộc bộ sưu tập thứ hai. Các sản phẩm lần này lấy cảm hứng từ bộ môn đua xe đạp. Theo đó, các items đi kèm rất phù hợp cho những người đam mê môn thể thao này.
Items chủ đạo luôn là jacket và jogger pant tiện lợi trong việc di chuyển, cũng như sử dụng hàng ngày.
Slide sandals dự kiến sẽ cháy hàng mọi mặt trận.
Tone màu chủ đạo trong BST lần này sẽ là xanh neon, khác hẳn với màu đen trong bộ sưu tập trước.
Và dĩ nhiên, bản lật ngược logo của nhà sản xuất vẫn còn đó, đánh dấu nét đặc trưng trong bản collab với Wang.
Sneaker được thiết kế theo phong cách đua xe đạp và công nghệ boots danh tiếng của nhà mốt sẽ giúp cho người dùng cảm nhận được độ êm ái khi sử dụng.
BST lần này sẽ đề cao tối đa vai trò của sản phẩm trong việc sử dụng.
Các items như áo thun basic, jogger đậm chất Adidas được làm mới theo phong cách vốn đặc trưng của Wang.
Giá cả dự kiến của bộ sưu tập lần này sẽ không khác biệt so với bộ sưu tập trước.
'Khi vừa mới đăng quang xong, tôi còn non nớt, bỡ ngỡ, thiếu tự tin. Tôi vướng nhiều tranh cãi ở thời điểm đó và cảm thấy áp lực', Thanh Thủy bày tỏ nỗi lòng với SAOstar.
Với “chị đẹp” Dương Hoàng Yến, MV nhạc Tết “Biết ơn điều tuyệt vời chưa nói” chính là cầu nối để cô lần đầu tỏ bày những tâm tư ấp ủ dành cho gia đình sau 2 năm Nam tiến.
'Hành trình kỳ thú Việt Nam & Hàn Quốc 2024' – show truyền hình thực tế dành cho các nhà sáng tạo nội dung Việt Nam và châu Á đã chính thức trở lại Mùa 2 từ ngày 15/11. Ngay lập tức chương trình đã chinh phục được sự yêu mến các khán giả trẻ bởi nhiều điểm ấn tượng độc đáo hơn cả mùa 1.