Thời trang

adidas vừa liều mình 'thay da đổi thịt' Stan Smith, liệu bạn thích chăng?

Đóa Cúc Lớn
Chia sẻ

Câu hỏi gây khó nhất hôm nay, có hay không bạn chấp nhận diện mạo mới của Stan Smith?

Sở dĩ ma lực Stan Smith chưa bao giờ lụi tàn là nhờ vào thiết kế cổ điển nhưng vô cùng “nổi loạn”. Sự phá cách này đến từ việc gã khổng lồ thẳng tay loại bỏ dấu ấn “3 sọc” ngàn đời thành hàng lỗ nhỏ bên thân.

Ngoài những chi tiết mang đậm dáng hình Stan Smith như khung chữ trên lưỡi gà và heel tab được phép mang sắc nổi bật thì toàn bộ giày, từ outsole, midsole đến upper chỉ toát một màu trắng, độc nhất.

Qua nhiều đoạn trường, Stan Smith vẫn sừng sững như tượng đài trong làng mốt đường phố.

Hôm nay, đến lúc adidas tung ra cú đột phá cho mình:

“Thay da đổi thịt” Stan Smith!

“Đứa con lai” mang dáng vẻ của một đôi vớ giày, như NMD City Sock. Nếu Stan Smith được đưa vào hàng huyền thoại bấy lâu thì thế hệ non trẻ NMD City Sock lại vô cùng tăm tiếng với thiết kế dẫn đầu xu hướng, ngang nhiên chiếm lĩnh bảng phong thần chẳng kém cạnh “vedette” Yeezy Boost là bao.

Vậy mới nói, sự chịu chơi khi dung hoà đứa con ngàn năm và công nghệ tiên tiến giúp ông trùm hân hoan đón chào “siêu phẩm” mới toanh, có tên Stan Smith Sock Primeknit.

Nhìn qua ưu điểm trước mắt, Stan Smith Sock Primeknit hoàn toàn thuyết phục tín đồ tươi trẻ khi sử dụng công nghệ Primeknit trứ danh, gì chứ thoải mái là chịu rồi. Trong khi Stan Smith trước đây được hoàn thiện từ nhiều mảng miếng pha trộn thì diện mạo gây “sốc” sẽ liên kết upper liền mạch, hơn hết là cho phép điều chỉnh sự linh hoạt và hỗ trợ cần thiết cho chân.

Hết cảnh lằng nhằng buộc dây, giờ đây chúng ta chỉ việc xỏ chân vào đôi giày, chúng sẽ tự khắc ôm khít.

Ngay khi ra mắt, dân chơi giày thực thụ đã lập tức chia hai luồng ý kiến khác biệt. Nhiều người tỏ ra thất vọng bởi cú chuyển mình của gã khổng lồ adidas, nhưng cạnh đó cũng không ít kiến đồng tình. Phỏng vấn nhanh hai admin của cộng đồng streetwear lớn nhất nhì giới trẻ, họ đều có quan điểm riêng mình.

Khi được hỏi về đứa “con lai” này, Nam Phạm - admin Thần Kinh Giày cho biết: “Cá nhân tôi thấy màu áo mới của Stan Smith sẽ hoà hợp phong cách giới trẻ. Hơn nữa, chất liệu Primeknit vốn dĩ thoải mái nên có làm gì cả ngày cũng chẳng lo”.

Người dẫn đầu Thần Kinh Giày hài lòng: “Đây là mẫu giày bình thường, thay đổi trên đây cũng không đến nỗi cao siêu gì lắm. Tôi thật sự ưng nó!”

Trong khi đó, theo Linh Lưu - admin VSSG nhận định thì sản phẩm Stan Smith này là “ngựa chiến” sai lầm của adidas.

Vài tay chơi lão làng đang thở dài vì dung mạo bấy lâu của Stan Smith bị chính cha đẻ đem ra tàn phá. Một thành viên lâu năm trong nền văn hóa “sát mặt đất” đã phải thốt lên bàng hoàng: “Chẳng cần biết nó mang công nghệ gì, đã là huyền thoại thì nên bảo tồn, xin đừng đổi mới!”

Chia sẻ

Bài viết

Đóa Cúc Lớn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất