Thời trang

Adam Store trình làng bộ lookbook mùa thu đầy màu sắc

T.H
Chia sẻ

Adam Store là thương hiệu luôn khiến khách hàng ấn tượng trong từng sản phẩm. Mỗi bộ lookbook là một sự sáng tạo vươn tầm quốc tế. Trong lookbook mới nhất “Scene of Autumn”, những chàng trai của Adam Store hiện ra đầy màu sắc và đậm chất manly trong các bộ vest quyến rũ khó cưỡng.

adam-store-13

Scene of Autumn là câu chuyện về những chàng trai thành đạt, luôn nổi bật trên mọi con phố. Adam Store là bậc thầy tại Việt Nam trong việc truyền tải cảm xúc qua những shoot hình. Người xem có thể thấy khí phách mãnh liệt toát ra từ những chàng trai lịch lãm, tự tin.

adam-store-14

Với chất liệu linen lụa Hàn Quốc độc quyền, các bộ vest trong BST tháng 10 đều rất nhẹ nhàng, thoáng mát và không lo bị nhăn nhúm adam-store-15

Dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, những chàng trai vẫn có thể giữ nguyên phong độ chỉn chu, quý phái

Lookbook tháng 10 là một bộ sưu tập đầy màu sắc. Từ sắc xanh nổi bật thu hút mọi ánh nhìn đến gam màu hồng pastel ngọt ngào, nhã nhặn. Ngay cả sắc trắng tưởng chừng như giản đơn quen thuộc cũng hiện ra đầy tinh tế và độc đáo. Mỗi cá nhân đều hiện lên trong album với những nét cá tính riêng, ấn tượng và hài hoà, không bị chìm lẫn. Đó là vẻ đẹp của sự nam tính, sang trọng và đẳng cấp.

adam-store-16

Những sắc màu tinh tế tạo nên phong thái quý phái, sang trọng

adam-store-17

Màu vải được xử lý và chọn lựa rất chuẩn, rất thời trang

adam-store-18

Màu sắc phá cách và sáng tạo

adam-store-19

Chưa bao giờ các sắc màu lại phong phú đến vậy

Lookbook Scene of Autumn của Adam Store thật sự đã tạo nên làn gió mới cho phong cách vest mùa thu 2016, mở ra một xu hướng vest màu sắc hơn và đậm phong cách hơn. Hãy cùng xem thêm những mẫu thiết kế ấn tượng khác trong bộ lookbook tháng 10 này nhé.

adam-store-20 adam-store-21 adam-store-11 adam-store-12

damstor

Adam Store - Thương hiệu vest nam may sẵn hàng đầu Việt Nam
Hệ thống hơn 50 cửa hàng trên 43 thành phố.
Website: http://adamstorevn.com
Fanpage: https://facebook.com/adamstore.hn
Hotline: 04 6686 6161
Địa điểm chụp ảnh: TP Hồ Chí Minh

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất