Thời trang

Á khôi bị Võ Hoàng Yến tố thuê giang hồ đe dọa sở hữu 'kho' hàng hiệu đáng thèm

M.N
Chia sẻ

Sở hữu những món đồ đắt giá thuộc các thương hiệu nổi tiếng, giá trị lên đến hàng trăm triệu, Mai Diệu Linh khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa với cuộc sống như được bọc trong nhung, lựa chọn của cô.

Mới đây, câu chuyện Võ Hoàng Yến bị đe dọa đang khiến dư luận quan tâm. Mọi chuyện càng nóng lên khi siêu mẫu chính thức chỉ đích danh, Á khôi Nữ hoàng Doanh nhân 2015 - Mai Diệu Linh là người đứng sau tất cả mọi chuyện.

Trước đó, Mai Diệu Linh còn được biết đến như một người đẹp lột xác nhờ thẩm mỹ. Từng trải qua trên dưới năm lần trùng tu nhan sắc, đến nay, cô nàng sinh năm 1988 đã hoàn toàn đổi khác khi sở hữu diện mạo thanh tú. Bên cạnh đó, cô nàng còn được biết đến như một tay chơi hàng hiệu khét tiếng của Hà thành. Sở hữu tủ đồ toàn những món tiền tạ, tiền tấn Mai Diệu Linh khiến tín đồ thời trang nào cũng phải thèm thuồng.

Dạo quanh trang cá nhân của Linh, có thể dễ dàng nhận ra, cô nàng quả là một tay chơi hàng hiệu có tiếng. Tủ đồ của người đẹp sinh năm 1988 không thiếu những món đồ đắt đỏ, từ áo phông Balmain đến đôi boots Balenciaga cao quá gối giá hơn 22 triệu đồng.

Chiếc áo phông của thương hiệu đường phố Off-White có giá trên 5 triệu đồng cũng được cô nàng tậu về. Bộ drap trải giường cũng phải từ Chanel thì Diệu Linh mới vừa ý.

Lần khác, nàng á khôi khiến tín đồ thời trang phải xuýt xoa khi đeo kính mắt phiên bản giới hạn của Dolce & Gabbana trị giá cả trăm triệu. Cô nàng phối cùng áo dáng dài theo style giấu quần và phụ kiện tương phản. Tuy nhiên, dù sử dụng hàng hiệu đắt đỏ, nhưng trong một vài set đồ, Mai Diệu Linh vẫn bị đánh giá là kém sang, cách mix trang phục chưa tinh tế.

Cận cảnh cặp kính mắt ấn tượng mà cô nàng đang sở hữu.

Người bình thường có một chiếc túi Hermes là đã thích lắm rồi, đằng này người đẹp còn sở hữu nhiều phiên bản của chiếc túi nổi tiếng mắc tiền. Đầu tiên là một chiếc túi màu vàng ánh kim…

Tiếp theo là túi Hermes đỏ, da đà điểu, giá trị ước tính từ 200 triệu đồng trở lên.

Chanel cũng nằm trong tầm ngắm của Linh.

Chiếc túi dáng cái xô - Sac Duffle có giá hơn 50 triệu đồng đang được Khánh Linh The Face, Minh Hằng mê mẩn cũng nằm trong tủ đồ của cô.

Cả bộ vòng tay, đồng hồ Catier nạm kim cương lấp lánh đủ khiến các quý cô phải ghen tỵ.

Chỉ là áo thun thôi, nhưng cũng phải thuộc các thương hiệu “sừng sỏ” thì mới đủ sức lọt vào mắt xanh của Linh.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất