Thời trang

Á khôi 4 con bị nghi sao chép phong cách của Phạm Băng Băng

Cát Cát
Chia sẻ

Vùa tuyên bố trở lại, Phạm Hoàng Yến bị nghi mặc giống Hoa đán Phạm Băng Băng.

Tối 27/12 á khôi 4 con Phạm Hoàng Yến xuất hiện trong một chương trình tại thành phố Hồ Chí Minh. Phạm Hoàng Yến còn lên sân khấu trổ tài hát ca khúc Hồn quê. Giọng ca ngọt ngào của người đẹp gây bất ngờ với quan khách.

Thậm chí cô được khuyên nên tham gia một cuộc thi ca hát để phát triển. Phạm Hoàng Yến cho biết ngay từ bé mình bộc lộ nhiều khả năng nghệ thuật như diễn xuất, ca hát và MC song không có điều kiện theo nghề vì kinh tế khó khăn. Sau khi sinh con, giấc mơ của người đẹp càng khó phát triển vì gánh nặng cơm áo.

Phạm Hoàng Yến mặc váy đỏ như đóa hồng nhung rực rỡ

Cũng trong tối qua, cô mặc một trang phục màu đỏ nổi bật của nhà thiết kế Đức Vincie. Váy xếp tầng tỉ mỉ giúp người đẹp nổi bật tại sự kiện. Thiết kế không chỉ tôn vinh làn da trắng sáng của người đẹp, mà còn khéo léo tôn nét nữ tính, dịu dàng của gái 4 con.

Thiết kế không chỉ tôn vinh làn da trắng sáng của người đẹp, mà còn khéo léo tôn nét nữ tính, dịu dàng của gái 4 con.

Cô lộng lẫy ở mọi góc ảnh

Tuy nhiên khi hình ảnh đăng tải lên trang cá nhân Phạm Hoàng Yến, một số tín đồ thời trang cho rằng phong cách của người đẹp na ná Hoa đán Phạm Băng Băng.

Hình ảnh váy xếp tầng tinh tế này từng được Phạm Băng Băng diện trên thảm đỏ Liên hoa phim Cannes 2018. Trong sự kiện này, Phạm Gia thành tâm điểm với bộ đầm màu ngọc lộng lẫy trong BST Xuân Hạ cao cấp Ali Karoui 2018. Phần tà váy không khác nhiều so với bộ đầm của Phạm Băng Bằng.

Một số tín đồ thời trang cho rằng phong cách của người đẹp na ná Hoa đán Phạm Băng Băng.

Váy xếp tầng tinh tế này từng được Phạm Băng Băng diện trên thảm đỏ Liên hoa phim Cannes 2018.

“Thời trang chưa bao giờ có giới hạn. Việc một vài chi tiết giống nhau chỉ là sự tình cờ. Yến đẹp và xứng đáng để mặc lên mình những thiết kế sử dụng chất liệu cao cấp do thôi thiết kế. Rất nhiều nhà mốt may theo xu hướng bèo xếp tầng vì đó là xu hướng thời trang chứ không phải ý tưởng của riêng một cá nhân nào” - NTK Đức Vincie cho biết.

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất