Thời trang

Á hậu Thúy Vân 'gây mê' với váy lệch vai, khoe nhan sắc đẳng cấp nữ thần

Khôi Ngô
Chia sẻ

Thả dáng trong chiếc váy lệch vai gợi cảm, Á hậu Thúy Vân nhanh chóng thu hút hết mọi ánh nhìn từ phía khán giả.

Thúy Vân vừa đảm nhận vai trò dẫn dắt cho chương trình talkshow liên quan đến lĩnh vực tài chính do một ngân hàng tổ chức. Người đẹp gây chú ý khi diện thiết kế đầm vàng nữ tính với chi tiết chéo ngực khoe đường cong nóng bỏng. Cô cũng khéo léo kết hợp cùng kiểu tóc uốn xoăn nhẹ, tôn lên vẻ nữ tính trong lần xuất hiện này.

Bằng kinh nghiệm có được từ việc dẫn dắt các chương trình trước đó, Thúy Vân tự tin hoàn thành tốt vai trò của mình trong talkshow này và nhận được lời khen ngợi bởi sự thông minh, cách ăn nói lưu loát. Vốn là người kỹ tính nên khi nhận lời tham gia chương trình nào, Thúy Vân cũng dành thời gian đọc kịch bản, chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi lên sân khấu. Những chương trình thuộc lĩnh vực tài chính cũng là cơ hội để Á hậu sinh năm 1993 trau dồi cho mình thêm nhiều kinh nghiệm.

Không chỉ ghi điểm bởi nhan sắc xinh đẹp, tự tin trong các cuộc thi hoa hậu, Thúy Vân còn có khả năng ăn nói lưu loát. Vốn tiếng Anh tốt được xem là điểm cộng của Thúy Vân khi làm MC.

Trước tình hình dịch bệnh hiện nay, Thúy Vân cũng có nhiều hoạt động thiết thực trên cương vị Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 như phát khẩu trang, nước rửa tay cho mọi người. Cô mong muốn các fan cẩn thận, bảo vệ sức khỏe trong thời điểm nhạy cảm này. Đặc biệt, với các bạn học sinh quay trở lại trường hợp, người đẹp sinh năm 1993 gửi lời nhắn nhủ đeo khẩu trang, tránh tụ tập nơi đông người hay rửa tay thường xuyên… để đề phòng lây nhiễm bệnh.

Thúy Vân chia sẻ: “Như các anh chị em nghệ sĩ khác, mùa này, tôi rảnh rỗi hơn, phần vì đầu năm, phần vì dịch nên các show đều bị hủy. Tuy nhiên, đây cũng là cơ hội để tôi sống cho bản thân nhiều hơn, ngủ sớm, nấu ăn mỗi ngày, về nhà sớm với gia đình cũng như trau dồi kỹ năng nghề nghiệp”.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất